Bị hắt hủi khỏi chung kết FA Cup, Sao Arsenal phải trở về quê hương

Theo thông tin từ Goal cho biết, tiền vệ Mesut Ozil sẽ không có mặt trong trận chung kết FA Cup đêm thứ 7 với Chelsea, do vậy anh sẽ trở về Thổ Nhĩ kỳ.

Thay vì tới Wembley cùng với phần còn lại của đội hình Pháo thủ, tuy nhiên tiền vệ 32 tuổi không được đăng ký cho trận chung kết FA thứ 7 này. Bởi vậy, Ozil đã dành vài ngày để đi du lịch nước ngoài.

Mesut Ozil
Mesut Ozil

Được biết ở chung kết trên SVĐ Wembley, để tuân thủ quy định giãn cách xã hội của chính phủ Anh, mỗi đội chỉ được phép có 10 thành viên ở lại xem trận đấu.

Mesut Ozil không có tên trong trận chung kết FA Cup

Tuy nhiên, Mesut Ozil không chọn ở lại và được Arsenal chấp nhận. Có thể thấy rằng, cựu thành viên Real đã không ra sân phút nào từ khi bóng đá Anh nối lại hồi tháng 6. Bên cạnh đó đang có những đồn đoán liên tục về tương lai của Ozil tại Arsenal.

Mesut Ozil

Thêm vào đó, người đại diện khẳng định anh sẽ ra đi sau khi hết hạn hợp đồng năm 2021 còn hiện tại vẫn chưa chắc. Thế nhưng trong vài tuần gần đây, tuyển thủ người Đức được sự quan tâm từ Fenerbahce và thêm vài CLB tại giải Nhà Nghề Mỹ MLS.

Về phần HLV Mikel Arteta cho biết, ông lý giải cho việc bỏ rơi tiền vệ sinh năm 1988 trong một cuộc họp báo: “Đôi khi chúng tôi phải cố gắng tận dụng những cầu thủ sẵn sàng vào thời điểm đó. Để họ chơi một cách thoải mái trên sân, đáp ứng những gì được yêu cầu. Tuy nhiên, vẫn luôn có chỗ dành cho một cầu thủ chất lượng như Ozil.”



source https://tin90min.com/mesut-ozil-khong-co-ten-trong-tran-chung-ket-fa-cup/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara