CHÍNH THỨC: Brighton sở hữu thành công chữ ký của Joel Veltman với mức phí không được tiết lộ

Brighton & Hove Albion vừa công bố bản hợp đồng thứ hai của họ trong mùa hè. Với việc trung vệ Joel Veltman chính thức gia nhập từ câu lạc bộ Ajax.

chinh-thuc-brighton-chieu-mo-thanh-cong-tuyen-thu-quoc-gia-ha-lan-joel-veltman-tu-ajax-voi-muc-phi-khong-duoc-tiet-lo-2
Joel Veltman là một bản hợp đồng chất lượng của Brighton trong mùa giải mới

Tuyển thủ quốc tế người Hà Lan đã ký hợp đồng có thời hạn lên đến ba năm. Thế nhưng, mức phí của cầu thủ này không được tiết lộ.

Trước đó, Adam Lallana đã gia nhập “Những chú chim Hải Âu” dưới dạng miễn phí vào thứ Hai. Lallana rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do. Và câu lạc bộ thuộc vùng bờ biển phía Nam đang dần hoàn thiện đội hình của mình.

Veltman năm nay 28 tuổi, từng giành được ba danh hiệu Eredivisie với Ajax. Và anh cũng từng 3 lần góp mặt trong đội hình tiêu biểu của năm.

Joel Veltman mang lại hào hứng cho toàn đội Brighton

“Chúng tôi rất vui mừng và chào đón Joel Veltman đến với câu lạc bộ”, huấn luyện viên trưởng của đội, Graham Potter nói.

Ở tuổi 28, Joel Veltman đang ở độ chính của sự nghiệp

Cậu ấy có nhiều kinh nghiệm chinh chiến rất tốt từ thời còn ở Ajax. Bao gồm ở các đấu trường lớn như Champions League và cả ở đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Anh ta thực sự là một hậu vệ xuất sắc với sự đa năng của mình. Ngoài việc có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải và trung vệ. Anh ấy còn nổi bật với khả năng cầm bóng khá tốt.

“Cậu ta thực sự mong chờ những thử thách khi được chơi ở Premier League. Và chúng tôi rất vui vì anh ấy bây giờ đã là một cầu thủ của Brighton. Chúng tôi rất mong được làm việc với anh ấy ngay lập tức”, nhà cầm quân Graham Potter chia sẻ thêm.

Veltman cũng từng có kinh nghiệm ăn cơm tuyển Hà Lan và từng tham dự World Cup 2014

Từng khoác áo ĐTQG Hà Lan trong 22 trận đấu. Veltman cũng là một thành viên của đội hình Hà Lan góp mặt tại World Cup 2014.

Anh cũng đã thi đấu trong trận chung kết Europa League. Nơi Ajax thất bại trước Manchester United vào năm 2017.



source https://tin90min.com/chinh-thuc-brighton-chieu-mo-joel-veltman/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara