Leeds tham gia cuộc đua giành hậu vệ trị giá 15 triệu bảng Gonzalo Montiel của River Plate

Leeds vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua cùng một loạt các câu lạc bộ trên khắp châu Âu. Với việc tranh giành hậu vệ Gonzalo Montiel của River Plate.

Leeds tham gia cuộc đua giành chữ ký hậu vệ Gonzalo Montiel
Montiel là chìa khóa trong hành trình thần kỳ của River đến trận chung kết Copa Libertadores mùa trước

Montiel đóng vai trò quan trọng hành trình của River Plate tiến đến trận chung kết Copa Libertadores mùa trước. Anh đã trở thành một tuyển thủ Argentina. Và đã được so sánh với người đồng hương Pablo Zabaleta.

Trở lại Premier League lần đầu tiên sau 16 năm xa cách. Leeds biết mình phải làm gì để chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch 2020/21 sắp tới.

Mức phí quá hời dành cho đội bóng muốn sở hữu Gonzalo Montiel

Trong khi có rất nhiều mục tiêu ở vị trí hậu vệ phải, Marcelo Bielsa đã chọn Montiel là mục tiêu chính. Ông yêu cầu các tuyển trạch viên theo đuổi sắt sao hậu vệ này trong mùa hè. Với mức giá dự đoán rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Leeds tham gia cuộc đua giành chữ ký hậu vệ Gonzalo Montiel
Gonzalo Montiel đang được nhiều đội bóng tại châu Âu đưa vào tầm ngắm

Mặc dù lên hạng với tư cách là nhà vô địch, nhưng Bielsa hiểu rằng Leeds còn rất nhiều điều phải làm. Theo đó, Gonzalo Montiel được xem là một sự bổ sung lý tưởng sau khi được chiến lược gia 65 tuổi theo dõi rất nhiều.

Với những lời mời gọi hấp dẫn trên khắp châu Âu, Leeds sẽ khó cạnh tranh về mức đãi ngộ mà các câu lạc bộ khác đưa ra. Tuy nhiên, người ta tin rằng Montiel sẽ chọn chuyển đến Elland Road. với sức hút được làm việc dưới trướng của HLV lão làng người Argentina.

Leeds tham gia cuộc đua giành chữ ký hậu vệ Gonzalo Montiel
15 triệu bảng là con số vừa phải để chiêu mộ hậu vệ cánh số 1 River Plate

Mức phí khá khiêm tốn đang chưa nhận được sự chấp thuận của đội bóng chủ quản của Gonzalo Montiel. Khi mà các câu lạc bộ ở Ý, Đức, Tây Ban Nha, Nga và Anh đều đang hết sức sốt sắng. Trong số đó, West Ham và Schalke là những đội đầu tiên thể hiện sự quan tâm với hậu vệ của River Plate. Vì thế, cuộc chiến giành chữ ký hậu vệ này xem ra khá cam go và kịch tính.



source https://tin90min.com/leeds-tham-gia-cuoc-dua-gianh-hau-ve-gonzalo-montiel/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara