Real Madrid đang theo dõi rất sát sao sự tiến bộ của ngôi sao trẻ Sevilla, Jules Kounde

Real Madrid được cho là đang theo dõi từng bước tiến của trung vệ 21 tuổi Jules Kounde (Sevilla).

Real Madrid theo dõi ngôi sao trẻ của Sevilla, Jules Kounde
Jules Kounde là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Real Madrid hè này

Mới có 29 lần ra sân ở La Liga mùa này nhưng Jules Kounde đã giúp Sevilla đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới. Hiện tại, CLB mà anh đang khoác áo đứng thứ tư, chỉ xếp sau Atletico Madrid do thua về hiệu số bàn thắng.

Cầu thủ người Pháp đã phối hợp rất ăn ý với Diego Carlos ở mùa giải này. Và những nỗ lực của họ đã được đền đáp với thành tích là phòng ngự tốt thứ ba ở La Liga. Chỉ có Real và Atletico Madrid là chịu ít bàn thua hơn.

Real Madrid theo dõi ngôi sao trẻ của Sevilla, Jules Kounde
Jules Kounde đang là hậu vệ trẻ thi đấu tốt bậc nhất châu Âu

Loạt thành tích trên của Kounde đã giúp anh lọt mắt xanh của HLV Zinedine Zidane, người đang dẫn dắt Real Madrid bay cao trên mọi đấu trường. Do đó, Los Blancos có nhiều khả năng sẽ kích hoạt thương vụ này nhằm củng cố lực lượng phòng ngự của đội.

Mức phí của Jules Kounde sẽ khá “chát”

Tuy nhiên, mức giá của Jules Kounde sẽ không hề rẻ. Thời hạn hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Sevilla còn thời hạn đến năm 2024. Vì vậy Real sẽ phải trả một khoản phí đáng kể để mang về Kounde. Có khả năng rơi vào khoảng 32 triệu bảng. Đặc biệt là khi ngôi sao trẻ này cũng mới gia nhập đội chủ quản mùa hè năm ngoái.

Real Madrid theo dõi ngôi sao trẻ của Sevilla, Jules Kounde
Jules Kounde từng chơi rất chững chạc trước những ngôi sao đình đám

Chưa kể, Real Madrid không phải là đội duy nhất quan tâm đến Kounde. Khi mà một số đội bóng khác được cho là quan tâm không kém đến cựu cầu thủ của Bordeaux.

Ngoài Jules Kounde. Real Madrid cũng được cho đã liên hệ với hậu vệ của RB Leipzig là Dayot Upamecano, cầu thủ có thời gian đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới.

Đáng nói, Upamecano đang được nhòm ngó bởi một số câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu, bao gồm cả Arsenal và Bayern Munich. Có nhiều khả năng Leipzig sẽ “hét” giá của chân sút người Pháp nếu anh không đồng ý gia hạn hợp đồng.



source https://tin90min.com/real-madrid-dang-theo-doi-rat-sat-sao-jules-kounde/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara