Thuyền trưởng Tottenham tỏ ra nghi ngờ năng lực Fernandes

Có vẻ như HLV Jose Mourinho không ưa tiền vệ Bruno Fernandes của M.U và tỏ ra nghi ngờ về khả năng thực sự của cầu thủ đồng hương này.

Fernnandes được cập bến M.U vào tháng 1 năm nay với bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro, song tác động của anh đến với lối chơi và thành tích của Quỷ đỏ là rất lớn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha góp công ghi bàn quan trọng giúp M.U giành chiến thắng 2-0 trước Leicester tại SVĐ King Power.

Jose Mourinho
Jose Mourinho

Kết quả này, giúp M.U kết thúc vị trí thứ 3 trên BXH và qua đó có được tấm vé vào Champions League mùa tới, đồng thời tiếp chuỗi bất bại 14 trận.

Theo thống kê ghi nhận, Quỷ đỏ đã giành được nhiều điểm hơn so với các đội bóng khác ở NHA kể từ khi Bruno Fernandes tới. Mùa giải này, tuyển thủ người Bồ ghi được 10 bàn và 8 pha kiến tạo trong 20 lần ra sân cho M.U.

Mourinho nghi ngờ về tài năng của Bruno Fernandes

Trước những màn trình diễn ấn tượng, cựu sao Sporting Lisbon 2 lần liên tiếp được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Premier League. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho tỏ ra nghi ngờ về khả năng thực sự của cầu thủ đồng hương vì 6 điểm trong số bàn thắng Bruno Fernandes ghi được đều xuất phạt từ chấm 11m.

Bruno Fernandes

Thuyền trưởng Tottenham tiết lộ với Record rằng: “Bruno Fernandes ư? Cậu ấy đã giúp lối chơi của M.U được cải thiện rất nhiều.”

“Đó chính là một tiền về tấn công hàng đầu, khi cậu ấy liên tục là cỗ máy săn bàn. Nhưng nên nhớ rằng hơn một nửa số bàn thắng mà cậu ấy có được từ chấm phạt đền. Những gì mà Fernandes đang làm là rất tốt, nhưng cần thời gian để đánh giá cậu ấy có xứng đáng với số tiền mà M.U bỏ ra hay không.”



source https://tin90min.com/mourinho-nghi-ngo-ve-tai-nang-cua-bruno-fernandes/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara