Arsenal 1-1 Liverpool (Pen 5-4): Bản lĩnh của Pháo thủ

Giành chiến thắng trong loạt đá luân lưu, Arsenal vượt qua Liverpool để giành chức vô địch Siêu cúp Anh 2020.

Nhà ĐKVĐ Premier League, Liverpool đã có một ngày thi đấu không tốt khi phải nhận thất bại đầu tiên trước thềm mùa giải mới. Virgil van Dijk là người có tình huống nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 5, từ cú đá phạt của James Milner, Van Dijk tung ra cú sút đưa bóng vào lưới. Nhưng bàn thắng đã không được công nhận do lỗi việt vị.

Arsenal
Aubameyang mở tỷ số cho Arsenal

Chỉ ít phút sau pha bóng đá, Arsenal đã có câu trả lời. Aubameyang đi bóng bên cánh trái và thực hiện cú cứa lòng đẹp mắt từ sát vòng cấm, đánh bại thủ môn Alisson Becker, mở tỷ số trận đấu. Nhận bàn thua, Liverpool tổ chức tấn công liên tục nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, trong một ngày mà cả Mane, Firmino và Salah đều thi đấu kém hiệu quả, Liverpool đã không thể tìm đường đến mảnh lưới của Martinez.

Arsenal đánh bại Liverpool, vô địch Siêu cúp Anh 2020

Mãi cho đến phút 73, cầu thủ vào sân thay người Takumi Minamino mới ghi được bàn thắng gỡ hòa cho Liverpool sau tình huống rối rắm trước khung thành của Martinez. Trận đấu khép lại sau 90 phút thi đấu mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Arsenal

Hai đội buộc phải bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng thua. 9/10 cú sút được thực hiện thành công. Người duy nhất đưa bóng đi trúng xà ngang là cầu thủ trẻ Brewter. Kết quả 5-4 trong loạt đấu súng giúp cho Arsenal vượt qua Liverpool, giành chức vô địch Siêu cúp Anh.

Arsenal – Liverpool 1-1 (5-4 p)

Bàn thắng: Aubameyang 12 – Minamino 73.

Arsenal: Martinez, Hilding, David Luiz, Tierney (Kolasinac 83), Bellerin (Cedric Soares 58), Elneny, Xhaka, Maitland-Niles, Saka (Willock 82), Nketiah (Nelson 82), Aubameyang.

Liverpool: Allison, Williams (Minamino 59), Gomez, van Dijk, Robertson, Wijnaldum (Brewster 90+2), Fabinho, Milner (Keita 59), Salah, Firmino (Jones 83), Mane.



source https://tin90min.com/arsenal-danh-bai-liverpool-gianh-sieu-cup-nuoc-anh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara