Barca sẽ cho Messi ra đi với một điều kiện?

Mới đây, CLB Barcelona xác nhận Lionel Messi có thể rời Camp Nou nếu họ nhận đủ 700 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

Ở thời điểm hiện tại, chủ đề được quan tâm nhất của bóng đá là không có gì khác ngoài câu chuyện tương lai của Messi ở Barca. Theo tờ Goal đưa tin rằng, Man City là điểm đến tiếp theo của Leo.

Lionel Messi

Ngoài The Citizens, PSG, Juventus và Man United đều được cho là đang rất muốn có được người giành 6 Quả bóng vàng. Tuy nhiên, La Liga cũng đưa ra thông báo chính thức về bản hợp đồng giữa Leo và đội chủ sân Camp Nou.

Lionel Messi sẽ được ra đi nếu trả đủ 700 triệu Euro cho Barca

Theo đó, bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 và cách duy nhất để đưa Leo đi khỏi Barca là trả khoản tiền 700 triệu euro. Một tuyên bố chính thức trên trang web của La Liga có nội dung sau: “Trước thông tin rầm rộ gần đây về hợp đồng giữa Lionel Messi với Barcelona, La Liga cho thấy cần phải làm rõ vấn đề. Cụ thể, hợp đồng này trước mắt vẫn còn hiệu lực và điều khoản vẫn có thể áp dụng cho trường hợp Messi quyết định đơn phương kết thúc hợp đồng.”

Lionel Messi

“Theo nguyên tắc hợp đồng này được đưa ra thì các quy trình theo thông lệ trong trường hợp tương tự, La Liga sẽ không phê chuẩn việc cầu thủ rời đi nếu họ không trả đủ khoản phí phá vỡ hợp đồng.”

Hiện tại, cuộc chiến của Lionel Messi để được rời khỏi đội bóng xứ Catalan dạo gần đây đang trở thành chủ đề nóng, mặc dù vậy anh vẫn quyết tâm không chơi cho CLB này nữa. Được biết, cầu thủ 33 tuổi đã cố tình không tham gia kiểm tra y tế tại cơ sở đào tạo của Barca trước khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh.



source https://tin90min.com/lionel-messi-se-duoc-ra-di-voi-mot-dieu-kien/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara