Barcelona chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào về Samuel Umtiti

Hiện tại, Barcelona vẫn chưa nhận được lời đề nghị cụ thể nào cho trung vệ Samuel Umtiti. Mặc dù trước đó cầu thủ người Pháp được đồn đoán liên hệ với một loạt các đội bóng châu Âu.

Barcelona chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào về Samuel Umtiti
Umtiti dính quá nhiều chấn thương trong suốt mùa giải đã qua

Gã khổng lồ xứ Catalan đang bắt tay vào cuộc thanh lọc đội hình vào mùa hè với việc loại một số cầu thủ có thu nhập cao khỏi đội hình. Bởi HLV mới là Ronald Koeman muốn bắt đầu quá trình xây dựng lại câu lạc bộ.

Samuel Umtiti được liệt vào danh sách ra đi

Và Samuel Umtiti là cái tên được chính Koeman xếp vào danh sách cho ra đi. Mặc dù một số câu lạc bộ đang quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi, nhưng hãng tin Tây Ban Nha Mundo Deportivo đưa tin rằng Barça vẫn chưa nhận được bất kỳ lời chào mua chính thức nào.

Barcelona chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào về Samuel Umtiti
Hậu vệ người Pháp sẽ phải khăn gói ra đi sau sự xuất hiện của HLV Koeman

Cựu cầu thủ của Lyon đã phải trải qua một mùa giải 2019/20 đáng thất vọng với một chấn thương đầu gối dai dẳng khiến anh phải ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải. Và nếu không thể thanh lý Samuel Umtiti trong mùa hè này theo dạng bán đứt thì cho mượn cũng là một điều nằm trong sự tính toán của BLĐ Barca.

Roma được xem là CLB quan tâm đến Umtiti đầu tiên, cùng với đó là các đội bóng Serie A khác là Napoli và Lazio. Chửa kể, các câu lạc bộ Premier League là West Ham, Leicester, Arsenal và Tottenham cũng được đồn đoán quan tâm đến trung vệ này. Mặc dù huấn luyện viên Jose Mourinho của Spurs đã không ít lần phủ nhận điều này.

Samuel Umtiti chỉ là một trong số những cầu thủ mà câu lạc bộ hy vọng sẽ bán được vào mùa hè này. Với việc hợp đồng của Luis Suarez đã xem như chấm dứt, những cầu thủ từng là trụ cột như Ivan Rakitic, Sergio Busquets và Gerard Pique cũng được cho là sẽ bị bán nếu đội chủ sân Nou Camp nhận được lời đề nghị phù hợp.



source https://tin90min.com/barcelona-chua-nhan-duoc-de-nghi-nao-ve-samuel-umtiti/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara