Fulham hoàn tất hợp đồng mượn Mario Lemina của Southampton

Fulham đã hoàn tất việc ký hợp đồng mượn tiền vệ Mario Lemina kéo dài một mùa giải từ CLB Southampton.

Fulham hoàn tất hợp đồng mượn Mario Lemina của Southampton
Lemina, 26 tuổi, đã thất bại trong màu áo Southampton kể từ khi ký hợp đồng vào năm 2017

Lemina năm nay 26 tuổi, đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Galatasaray nhưng hiện tại đã trở lại Premier League với đội Cottagers mới được thăng hạng.

Mario Lemina được Fulham đánh giá rất cao

Fulham đã đồng ý trả chi phí trị giá 2 triệu bảng để mang về Lemina theo dạng cho mượn trong 1 mùa giải và sẽ trả thêm 6 triệu bảng để ký hợp đồng chính thức với tiền vệ này nếu họ trụ hạng thành công. Giám đốc điều hành bóng đá Tony Khan tiết lộ BLĐ của Fulham đã theo dõi Lemina một thời gian rất dài.

Fulham hoàn tất hợp đồng mượn Mario Lemina của Southampton
Lemina được Fulham đánh giá cao

Khan nói: “Mario Lemina có kinh nghiệm đi thi đấu ở môi trường hàng đầu ở khắp châu Âu, bao gồm cả Premier League, và tôi rất vui mừng thông báo rằng anh ấy sẽ đến đây theo dạng cho mượn. Tôi đã chọn theo đuổi Mario Lemina vào mùa hè này vì trong các cuộc hợp tuyển dụng của chúng tôi, anh ấy đã được nhóm tuyển trạch và huấn luyện viên trưởng Scott Parker cũng như nhóm nghiên cứu thống kê của chúng tôi đánh giá rất cao”.

“Tôi tin rằng anh ấy sẽ phát triển mạnh mẽ cùng câu lạc bộ của chúng tôi tạo nên những bước tiến lớn dưới sự huấn luyện và lãnh đạo của Scott.” Mario Lemina gia nhập Southampton từ Juventus trong một hợp đồng trị giá 18 triệu bảng vào năm 2017, nhưng lần xuất hiện cuối cùng của anh ấy trong màu áo The Saints vào tháng 5/2019.

Cựu ngôi sao của U21 Pháp đang mong muốn có cơ hội làm việc với HLV Parker tại Fulham. Lemina nói: “Bây giờ tôi sẽ bắt đầu với Fulham, tôi thực sự hạnh phúc và tôi rất vui khi được tham gia vào đội bóng này”.

“Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng và anh ấy có một số ý tưởng hay về đội, về kế hoạch trong tương lai và về mọi thứ anh ấy muốn làm trong mùa giải này. Và tôi rất vui khi trở thành một phần của kế hoạch đó.”



source https://tin90min.com/fulham-muon-duoc-mario-lemina-cua-southampton/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara