Leeds thúc đẩy thương vụ chiêu mộ ngôi sao của Udinese

Leeds United đang hy vọng sẽ tiếp tục công cuộc mua sắm mùa hè với việc chiêu mộ tiền vệ Rodrigo De Paul của Udinese.

Leeds thúc đẩy thương vụ chiêu mộ ngôi sao của Udinese
Leeds đang theo đuổi Rodrigo De Paul

HLV Marcelo Bielsa đang tìm cách chuẩn bị chu đáo cho đội bóng của mình trong mùa giải đầu tiên của họ ở Premier League kể từ năm 1994 bằng cách hoàn tất các hợp đồng đắt giá như tiền đạo Rodrigo và trung vệ Robin Koch lần lượt từ Valencia và Freiburg. Tiếp theo trong kế hoạch mua sắm của Leeds sẽ là một tiền vệ sáng tạo và theo Telegraph, Bielsa đã xác định De Paul là bản hợp đồng lý tưởng.

Leeds nuôi mộng làm mới hàng công bằng De Paul

Thông tin từ Fabrizio Romano, Udinese đang ra giá 30 triệu bảng nếu đội bóng nào muốn sở hữu anh vì De Paul vẫn còn 4 năm hợp đồng với đội bóng Ý. Cầu thủ 26 tuổi người Argentina được xem là mục tiêu lựa chọn đầu tiên của Leeds cho vị trí này. Bên cạnh đó là những cầu thủ như Lewis Cook của Bournemouth và Nicolae Stanciu của Slavia Prague sẽ là những phương án tiếp cận dự phòng.

De Paul đã có được 25 bàn thắng và 25 đường kiến tạo trong 146 lần ra sân cho Udinese. Và màn trình diễn đó đã giúp anh ấy được gọi lên đội tuyển quốc gia Argentina, với trận ra mắt vào cuối năm 2018.

Leeds thúc đẩy thương vụ chiêu mộ ngôi sao của Udinese
De Paul vừa được triệu tập vào ĐT Argentina

Cầu thủ sinh năm 1994 là một trong những người kiến tạo xuất sắc nhất Serie A trong những năm gần đây đã khiến cho HLV Bielsa mến mộ. Ông hy vọng sẽ có được anh để thấy Leeds cạnh tranh và thách thức vị trí đầu bảng Premier League mùa giải tới.

Việc ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha là Rodrigo trị giá 26 triệu bảng sẽ mang lại sự cạnh tranh rất cần thiết cho Patrick Bamford trên hàng công của Leeds. Trong khi Bielsa cũng đã ký kết với Hélder Costa một hợp đồng dài hạn và đưa Jack Harrison trở lại sau mùa giải chơi dưới dạng cho mượn từ Manchester City.

Ở phía sau, hậu vệ phải trẻ tuổi Cody Drameh đã gia nhập từ Fulham, nhưng bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng của Koch từ Freiburg có thể là một trong những bản hợp đồng quan trọng nhất của Bielsa vì Leeds buộc phải thích nghi với cuộc sống mà không có Ben White, cầu thủ đã trở lại Brighton sau khi hết hạn cho mượn của mình.



source https://tin90min.com/leeds-thuc-day-chieu-mo-ngoi-sao-cua-udinese/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara