Leeds United chiêu mộ thành công Robin Koch từ SC Freiburg

Mới đây, Leeds United đã xác nhận việc ký hợp đồng với trung vệ Robin Koch của Freiburg với mức phí không được tiết lộ.

Leeds United chiêu mộ thành công Robin Koch từ SC Freiburg
Robin Koch đang chơi rất lên chân ở Bundesliga

Cầu thủ 24 tuổi cuối cùng đã hoàn tất việc chuyển đến Elland Road, nơi anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm có thời hạn đến mùa hè năm 2024. Hậu vệ sinh năm 1996 này đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển sang đội bóng mới thăng hạng Premier League trong thời gian dài, nhưng câu lạc bộ đã thông báo hoàn tất thương vụ vào tối thứ Bảy vừa qua trên trang web của CLB.

Robin Koch là ngôi sao đang lên của bóng đá Đức

Robin Koch là một cầu thủ thường xuyên ra sân ở hàng thủ Freiburg kể từ khi gia nhập câu lạc bộ Bundesliga vào năm 2017. Anh ra sân 87 lần trên mọi đấu trường trong vòng 3 mùa giải qua. Trung vệ 24 tuổi gia nhập Breisgau-Brasilianer sau quãng thời gian thi đấu thành công với câu lạc bộ quê hương Kaiserslautern. Hiện Koch là một ngôi sao đang lên của bóng đá Đức.

Robin Koch đã giúp đội U21 Đức đến trận chung kết Giải vô địch châu Âu vào năm 2019. Nhưng anh chỉ có được 5 lần ra sân ở cấp độ đó trước khi được đôn lên đội tuyển quốc gia do HLV Jochim Low dẫn dắt.

Leeds United chiêu mộ thành công Robin Koch từ SC Freiburg
Koch là sự bổ sung chất lượng dành cho hàng thủ của Leeds United

Robin Koch đã có hai lần khoác áo đội tuyển Đức. Lần đầu tiên là trận gặp Argentina vào tháng 10, và sau đó thi đấu với Belarus là lần thứ hai. Anh ấy cũng đã được đưa vào đội hình của Đức cho các trận đấu quốc tế sắp tới. Điều này đồng nghĩa là Robin Koch có thể bổ sung vào số trận thi đấu hiện tại của mình với các màn trình diễn trước Tây Ban Nha và Thụy Sĩ.

Ngôi sao mới của Leeds sẽ là sự bổ sung quan trọng, vì họ luôn muốn tăng cường các phương án phòng ngự trước màn trở lại Premier League đã được chờ đợi từ lâu. Đội bóng của HLV Marcelo Bielsa đã xác nhận sự xuất hiện của tiền đạo Rodrigo của Valencia trong tuần này, khi họ chuẩn bị cho cuộc đụng độ ngày mở màn với nhà đương kim vô địch Liverpool.



source https://tin90min.com/leeds-united-chieu-mo-thanh-cong-robin-koch/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara