Liverpool chi 40 triệu bảng để mua Ismaila Sarr của Watford

Liverpool được cho là đã sẵn sàng chấp nhận yêu cầu 40 triệu bảng của Watford để chiêu mộ Ismaila Sarr.

Liverpool chi 40 triệu bảng để mua Ismaila Sarr của Watford
Ismaila Sarr chơi rất nhiệt huyết và đa năng

Cầu thủ 22 tuổi người Senegal được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của câu lạc bộ khi Jurgen Klopp tìm cách tăng cường các phương án tấn công và củng cố chiều sâu cho băng ghế dự bị. “Quỷ đỏ vùng Merseyside” cũng được cho là có động thái chiêu mộ ngôi sao Adama Traore của Wolves.

Sự đa năng giúp Sarr được lòng Liverpool

Tuy nhiên, theo tờ The Sun, với sự đa năng Sarr là sự lựa chọn hàng đầu do khả năng chơi tốt ở hai cánh và hay đá ở ở giữa trong bộ ba tấn công. Trước đó, Sarr đã ký hợp đồng với Watford với bản hợp đồng trị giá khoảng 40 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái từ Rennes.

Liverpool chi 40 triệu bảng để mua Ismaila Sarr của Watford
Ismaila Sarr sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool

Tuy nhiên, bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ dự kiến sẽ rời đi chỉ sau một mùa giải sau khi họ xuống hạng Championship. Việc ký hợp đồng với Sarr sẽ giúp cải thiện chiều sâu các vấn đề của chính Liverpool.

Darren Bent đã phát biểu: “Đúng vậy, với Liverpool, họ đã có một đội bóng rất tốt và họ vô địch Premier League một cách xứng đáng. Nhưng họ không thực sự thêm một chứ ký nào là sai lầm. Rõ ràng là họ đã có Thiago, người đáng lẽ phải ở đó, tôi không biết liệu anh ấy có định ký hợp đồng hay không. Tôi chưa biết chuyện gì đang xảy ra.”

“Nhưng tôi nghĩ Liverpool đã cố gắng hết sức trong thương vụ đó. Theo tôi, khi xem Liverpool gặp Arsenal, ở một số khu vực, các cầu thủ của họ trông thực sự mệt mỏi. Vì vậy, tôi nghĩ Jurgen Klopp cần phải giải quyết vấn đề đó sớm hơn trước khi quá muộn. Tôi nghĩ họ chỉ cần thêm sức mạnh và chiều sâu đội hình”.



source https://tin90min.com/liverpool-chi-40-trieu-bang-mua-ismaila-sarr-watford/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara