Man United cho Huddersfield Town mượn thủ môn Joel Pereira

Huddersfield Town đã hoàn tất bản hợp đồng mượn về thủ thành Joel Pereira từ Manchester United. Người gác đền trẻ tuổi này sẽ gia nhập đội bóng để thi đấu trong mùa giải 2020/21.

Man United cho Huddersfield Town mượn thủ môn Joel Pereira
Joel Pereira muốn được bắt chính thay vì cứ mãi dự bị cho De Gea

Joel Pereira đã trải qua mùa giải 2019/20 dưới dạng cho mượn ở CLB Hearts nhưng không tạo được nhiều ấn tượng. Với việc HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có đầy đủ các suất thủ môn vào thời điểm này, có vẻ như cầu thủ 24 tuổi sẽ bị cho mượn tạm thời hoặc bán cho CLB khác vào mùa hè này.

Joel Pereira được HLV của Huddersfield Town đánh giá rất cao

Trước mắt, thủ thành 24 tuổi hiện sẽ gia nhập Huddersfield Town cho mùa giải 2020/21 khi Joel Pereira muốn được bắt chính và thi đấu. Chính câu lạc bộ Championship đã xác nhận tin tức trên trang web chính thức của họ. Hợp đồng của Joel Pereira với Man Utd sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2021. Vì vậy anh ấy sẽ rất muốn tạo ấn tượng với đội bóng mới trong mùa giả sắp tới.

Man United cho Huddersfield Town mượn thủ môn Joel Pereira
HLV Huddersfield đnahs giá rất cao thủ môn 24 tuổi

Huấn luyện viên trưởng của Huddersfield, ông Carlos Corberán chia sẻ niềm vui của mình về bản hợp đồng này. Ông cho rằng Joel Pereira hội tụ đủ tất cả những phẩm chất cần thiết cho một vị trí xuất phát chính.

Corberán nói: “Joel Pereira là một cầu thủ đáp ứng mọi yêu cầu của chúng tôi đối với các thủ môn của mình. Về khả năng phản xạ, khả năng làm chủ vòng cấm, bao quát không gian và phân phối lối chơi – tất cả những khả năng này đều không dễ tìm thấy ở một thủ môn. Đối với tôi, đó là một phản ứng rất tích cực từ Câu lạc bộ, về việc có được sự thay thế đúng nghĩa sau chấn thương của Ryan Schofield. Chúng tôi rất mong được hợp tác với những cầu thủ có tiềm năng cho phép chúng tôi phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn”.



source https://tin90min.com/man-united-cho-huddersfield-town-muon-joel-pereira/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara