Michael Keane ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Everton

Hậu vệ của Everton, Michael Keane đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới tại Goodison Park. Anh cam kết gắn bó với The Toffees đến năm 2025.

Michael Keane ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Everton
Michael Keane đã ký hợp đồng mới với Everton

Cầu thủ người Anh đã gia nhập Everton từ Burnley vào năm 2017, đã chơi 31 trận ở Premier League 2019/20. Keane cũng đã gây ấn tượng để có được suất triệu tập vào đội tuyển Anh của Gareth Southgate cho các trận đấu sắp tới.

Keane khẳng định mình trong màu áo Everton

Keane chia sẻ trên trang web chính thức của câu lạc bộ: “Tôi rất vui với 3 năm của mình tại Everton và mong muốn được thấy tương lai tiếp tục ra sao”.

“Tôi đang học hỏi mỗi ngày trên sân tập với HLV của mình và tất cả đồng nghiệp. Họ đã rất xuất sắc và thực sự vượt qua cách họ muốn chúng tôi chơi. HLV hiện tại là một trong những người giỏi nhất từng có mặt ở đây. Tôi hy vọng chúng tôi có thể thi đấu tốt ở mùa giải này và khiến người hâm mộ tự hào một lần nữa”.

Michael Keane ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Everton
Phong độ tốt đã giúp Keane có suất trên tuyển Anh

“Trước khi phải ngồi ngoài, tôi đã có một phong độ tốt và hy vọng rằng tôi có thể duy trì điều đó trong mùa giải này và tiếp tục cải thiện. Tôi muốn tiếp tục cải thiện và tiếp tục học hỏi. Những năm tháng tốt đẹp nhất của tôi chắc chắn đang ở phía trước. Tôi đang phấn đấu làm việc mỗi ngày… phấn đấu để trở nên tốt hơn trong thời gian của trận đấu và hy vọng tôi có thể thể hiện được điều đó”.

Sau khi khởi đầu mùa giải không ổn định, Keane đã phải chật vật để củng cố một vị trí trong đội hình của Carlo Ancelotti. Thật may anh đã sớm tìm lại được phong độ tốt nhất của mình và nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu của HLV người Ý.

Keane đã kết hợp tuyệt vời với Mason Holgate, giúp Everton leo lên khỏi khu vực xuống hạng và củng cố một vị trí giữa bảng xếp hạng NHA. The Toffees kết thúc ở vị trí thứ 12 nhưng chỉ kém đội xếp thứ 6 là Tottenham Hotspur 10 điểm. Và HLV Ancelotti hy vọng làm được điều gì đó và sẽ đưa Everton trở lại đấu trường châu Âu sau lần đầu tiên ở mùa giải 2017/18.



source https://tin90min.com/michael-keane-ky-hop-dong-m5-nam-voi-everton/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara