Oxford chấp nhận bán hậu vệ trụ cột Rob Dickie cho QPR

Hậu vệ Rob Dickie của Oxford United sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại QPR vào chiều thứ Hai, theo nhiều nguồn tin uy tín hé lộ.

Oxford chấp nhận bán hậu vệ trụ cột Rob Dickie cho QPR
Dickie đang trên đường đến QPR

Trung vệ trụ cột của CLB, người còn 9 tháng trong hợp đồng tại sân vận động Kassam, bày tỏ mong muốn chuyển đến đội bóng đang thi đấu ở Championship. Vì vậy, anh đã bị loại khỏi đội hình Oxford trong trận giao hữu hôm thứ Bảy vừa qua.

QPR từ lâu đã để mắt đến Rob Dickie

BLĐ của QPR từ lâu đã hâm mộ cầu thủ 24 tuổi, chàng hậu vệ này cũng đã được liên hệ với Newcastle và Nottingham Forest trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Oxford đã phải để hậu vệ ngôi sao của họ ra đi vào mùa hè này sau khi chính Dickie cho biết anh sẽ không ký hợp đồng mới.

Oxford chấp nhận bán hậu vệ trụ cột Rob Dickie cho QPR
Dickie từ lâu đã lọt vào tằm ngắm của QPR

QPR cũng đã tìm cách ký hợp đồng với Charlie Goode, nhưng cuối cùng anh ấy đã ký hợp đồng với Brentford. CLB sọc xanh trắng cũng hy vọng sẽ củng cố hàng công trước khi họ đối mặt với Plymouth ở vòng đầu tiên Carabao Cup vào thứ Bảy tới. Một hợp đồng cho mượn là giải pháp khả dĩ nhất ở giai đoạn này.

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước QPR vào thứ Bảy, Karl Robinson nói với Oxford Mail: “Chi phí mà chúng tôi đang phải trả rất cao và tôi nghĩ rất tốt khi bán đi được một cầu thủ còn 9 tháng trong hợp đồng với mức giá cao như vậy”.

“Mọi người có thể nghĩ rằng tôi quá thực dụng nhưng tôi chỉ có thể nói đúng như tình hình thực tế. Bởi tôi phải đưa ra quyết định tốt nhất dành cho câu lạc bộ của mình.” Được biết, thương vụ QPR chiêu mộ Dickie dự kiến sẽ được hoàn tất trong 48 giờ tới.



source https://tin90min.com/oxford-ban-hau-ve-tru-cot-rob-dickie-cho-qpr/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara