Fulham hoàn tất thương vụ mượn Ademola Lookman từ RB Leipzig

Fulham đã xác nhận việc ký hợp đồng mượn thành công cầu thủ trẻ Ademola Lookman từ RB Leipzig cho mùa giải 2020/21.

Fulham hoàn tất thương vụ mượn Ademola Lookman từ RB Leipzig
Ademola Lookman đang trên đường trở lại Premier League

Ademola Lookman đã không thể gây ấn tượng trong mùa giải 2019/20 sau khi hoàn thành việc chuyển đến Leipzig với giá khoảng 22,5 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 22 tuổi chỉ ra sân tổng cộng 13 lần và không ghi được một bàn thắng hay kiến ​​tạo nào.

Cầu thủ người Anh cũng không thể góp mặt trong bất kỳ trận nào trong ba trận đầu tiên của Bundesliga mùa này. Mới đây, Ademola Lookman cũng bị loại khỏi đội hình chính trong cuộc đụng độ với Bayer Leverkusen.

Ademola Lookman sẽ cung cấp sự linh hoạt cho hàng công của Fulham

Với việc tiền vệ sinh năm 1997 không thể hòa nhập cùng Leipzig và việc chuyển đi vào mùa hè này ngày càng có vẻ khả thi. Thật vậy, điều này đã được chứng minh là đúng, khi Fulham đã xác nhận trên trang web chính thức của họ về việc chiêu mộ thành công Ademola Lookman theo dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21.

Anh nhắc đến vai trò của HLV Scott Parker trong việc thuyết phục anh chuyển sang London. nói với FFCtv: “Tôi rất vui khi được thông báo là đã hoàn thành việc gia nhập đội bóng ngay bây giờ. Tôi rất vui vì tôi có thể ở đây để giúp đỡ đội”.

Fulham hoàn tất thương vụ mượn Ademola Lookman từ RB Leipzig
Lookman sẽ tiếp thêm sức mạnh cho hàng công Fulham

“Sau những cuộc trò chuyện với Scott Parker, tôi có một cảm giác tuyệt vời, đó là mối quan hệ công việc mà tôi muốn có. Ông ấy còn trẻ và khát khao, còn tôi cũng trẻ và cũng khát khao nên đó sẽ là một sự kết hợp hay và thú vị.”

Phó chủ tịch Tony Khan nói thêm: “Ademola Lookman trong sự nghiệp non trẻ của mình, đã tích lũy kinh nghiệm ở Premier League và Bundesliga. Chưa kể anh ấy cũng có đóng góp trong chiến dịch thắng lợi tại kỳ World Cup trẻ của đội tuyển Anh. Chúng tôi tin rằng anh ấy là một sự bổ sung rất tốt cho đội hình của mình!”

Có khả năng chơi ở hai bên cánh cũng như trung lộ, Ademola Lookman sẽ mang đến sự linh hoạt và sáng tạo trong hàng công 3 người. Lookman trở thành bản hợp đồng thứ tám của The Cottagers trong mùa hè này, cùng với những Alphonse Areola và Mario Lemina vừa mới cập bến.



source https://tin90min.com/fulham-hoan-tat-muon-ademola-lookman-tu-leipzig/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara