HLV Mourinho báo tin buồn về chấn thương của trò cưng

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương của tiền đạo Son Heung-min, sau khi gặp phải ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Theo HLV Mourinho xác nhận, chân sút người Hàn Quốc dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa tháng. Được biết, Son Heung-min dính chấn thương gân kheo trong trận hòa 1-1 của Tottenham trước Newcastle United, tại vòng 3 Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật vừa qua.

Son Heung-min
Son Heung-min

Chia sẻ về tình hình chấn thương của học trò, vị chiến lược gia người Bồ cho biết, ngôi sao 28 tuổi sẽ phải nghỉ thời gian khá lâu. Cụ thể, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 10, sau thời gian các giải đấu cấp CLB tạm dừng để nhường chỗ cho ĐTQG.

HLV Mourinho hé lộ thời điểm Son Heung-min quay trở lại sân thi đấu

Sau chiến thắng trước Chelsea tại vòng 4 Carabao Cup, Người Đặc Biệt tiết lộ: “Tôi dự kiến cậu ấy sẽ trở lại sau đợt tập trung cho ĐTQG. Tôi hy vọng HLV của các đội tuyển nắm rõ được tình hình và bảo vệ các cầu thủ Tottenham thật tốt. Tuần này, họ vừa thi đấu với thời lượng rất lớn và điều đó vốn đã rất nguy hiểm rồi.”

Son Heung-min

Sự vắng mặt của Son có thể ảnh hưởng rất nhiều đến đội hình của đội bóng HLV Jose Mourinho, đặc biệt trong bối cảnh Gà trống đang phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc.

Ngay sau trận gặp The Blues, Tottenham sẽ đối đầu với Maccabi Haifa ở vòng loại trực tiếp Europa League. Đến ngày 4/10, Spurs tiếp tục chạm trán với Man United tại vòng 4 Ngoại hạng Anh.



source https://tin90min.com/hlv-mourinho-he-lo-thoi-diem-son-heung-min-tro-lai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara