Leeds nhắm đến Ryan Kent dự phòng nếu để vuột Daniel James

Leeds United đang tìm cách tiếp cận cầu thủ chạy cánh Ryan Kent của Rangers nếu như họ không thể mang về Daniel James của Manchester United trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Leeds nhắm đến Ryan Kent dự phòng nếu để vuột Daniel James
Leeds đã xác định Ryan Kent là mục tiêu chuyển nhượng dự phòng nếu thương vụ James bất thành

Leeds trước đó đã sắp ký hợp đồng với James vào tháng 01/2019 khi anh ấy ở Swansea. Nhưng sau đó đã bị thất bại. Lần này, đề nghị hỏi mượn Manchester United là lần nỗ lực thứ hai để có được sự phục vụ của cầu thủ người xứ Wales. Tuy nhiên, rất khó để James đến chơi cho đội bóng vừa lên hạng, mặc dù anh đã chỉ là người dự bị ở United.

Leeds vẫn muốn có Daniel James

Và trong khi thương vụ James đang rơi vào bế tắc thì Kent, người được nhắc đến rất nhiều trong việc chuyển đến Leeds đang có nhiều khả năng gia nhập đội bóng hơn cả.

Kent gia nhập Rangers theo dạng cho mượn từ Liverpool vào năm 2018 và chính thức ra đi một năm sau đó. Anh đến thi đấu dưới trướng cựu đội trưởng “Quỷ đỏ vùng Merseyside” – huấn luyện viên trưởng hiện tại của Rangers là Steven Gerrard. Cầu thủ chạy cánh này đã có một khởi đầu tốt cho mùa giải đầu tiên ở Scotland, ghi được 5 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo sau 10 trận trên mọi đấu trường.

Leeds nhắm đến Ryan Kent dự phòng nếu để vuột Daniel James
Kent đã gây ấn tượng tại Rangers

Leeds cũng đã liên hệ với Todd Cantwell của Norwich, người đã giúp Norwich chơi tuyệt hay trong mùa giải trước dù họ đã xuống hạng. Nhưng theo tờ The Sun khẳng định Kent sẽ là lựa chọn được ưu tiên hơn.

Còn theo Sky Sports, mặc dù Leeds quan tâm nhưng James vẫn quyết tâm bám trụ lại Old Trafford và chiến đấu cho vị trí của mình bất chấp thỏa thuận với Jadon Sancho có được Man United hoàn tất hay không.

James đá chính trong trận thua 3-1 của United trước Crystal Palace trong trận đấu đầu tiên của mùa giải. Thế nhưng, anh đã bị thay ra ở hiệp một và vẫn chưa ra sân một phút nào kể từ đó,đến nay.



source https://tin90min.com/leeds-nham-den-ryan-kent-du-phong-neu-de-vuot-james/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara