Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara

Liverpool đã xác nhận rằng hai thủ môn Loris Karius và Kamil Grabara đã rời câu lạc bộ dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/2021.

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara
Karius cuối cùng cũng có câu lạc bộ mới

Trước đó, Karius từng là sự lựa chọn hàng đầu của Liverpool cho đến khi có sự xuất hiện của Alisson vào năm 2018. Thủ môn 27 tuổi đã được cho mượn tại Besiktas trong hai mùa giải qua. Cầu thủ người Đức hiện đã trở lại Bundesliga chơi bóng, đây là lần đầu tiên kể từ khi anh rời Mainz vào năm 2016.

Loris Karius có cơ hội làm lại cuộc đời

“Tôi đang mong chờ cơ hội mới của mình ở Berlin và tôi rất vui khi được chơi ở Bundesliga một lần nữa,” Karius nói trên trang web của CLB mới Union. “Union là một câu lạc bộ đặc biệt, một câu lạc bộ đã nhận được rất nhiều sự tôn trọng, không chỉ bằng việc thăng hạng lên Bundesliga. Tôi muốn đóng vai trò gì đó trong sự thăng tiến tích cực này và giúp đội bóng đạt được mục tiêu lớn là ở lại Bundesliga.”

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara
Kamil Grabara sẽ được cho mượn tại AGF Aarhus

Giám đốc bóng đá của CLB vừa thăng hạng lên giải VĐQG Đức, ông Oliver Ruhnert nói thêm: “Việc ký hợp đồng với Loris Karius có nghĩa là chúng tôi đã có được một thủ môn có kinh nghiệm trong nước và cả cấp độ quốc tế. Đối với Loris, điều đó mang lại cơ hội trở lại chơi bóng tại Bundesliga trong một môi trường ổn định với Union. Hy vọng anh ấy sẽ sớm mang lại phong độ cao nhất cho chúng tôi.”

Trong khi đó, Kamil Grabara đã trải qua mùa giải trước trong màu áo Huddersfield và sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình tại CLB mới là AGF Aarhus ở Đan Mạch.

Thủ môn 21 tuổi người Ba Lan được đánh giá rất cao ở Anfield nhưng anh không thể cạnh tranh được với những Alisson, Adrian và Caiomhin Kelleher về thứ tự được ra sân trong đội hình chính Liverpool.



source https://tin90min.com/liverpool-cho-muon-loris-karius-va-kamil-grabara/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman