Tottenham muốn cướp lấy ngôi sao của Crystal Palace

Tottenham đang lên kế hoạch gây bất ngờ với việc chiêu mộ tiền đạo Christian Benteke của Crystal Palace. HLV Jose Mourinho được cho là rất muốn ký hợp đồng với một tiền đạo trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Tottenham muốn cướp lấy ngôi sao của Crystal Palace
Benteke đã không có được phong độ cao tại Palace

Tottenham đã mang về hậu vệ cánh Matt Doherty, thủ môn Joe Hart và tiền vệ Pierre-Emile Højbjerg vào mùa hè này. Tuy vậy, đội bóng thành London vẫn chưa có ý định dừng lại.

Với việc giải quyết gánh nặng cho Harry Kane, việc tìm kiếm thêm một tiền đạo chất lượng đang cấp thiết cho Jose Mourinho. Nhiệm vụ này xem ra đang rất khó khăn khi Tottenham đang lùng sục khắp trên TTCN nhưng vẫn chưa tìm được người ưng ý.

Tottenham muốn có thêm một chân sút tốt để hỗ trợ cho Harry Kane

Các thương vụ như Alexander Sorloth và Arkadiusz Milik đã không thể thành công và theo Football Insider, Tottenham đã chuyển sự chú ý đến Benteke. Mourinho đang tỏ vẻ thích thú chàng tiền đạo đang khoác áo Palace.

Bất chấp Benteke chỉ ghi 6 bàn ở Premier League trong suốt 3 mùa giải qua, Mourinho được cho là rất hâm mộ tuyển thủ Bỉ. Chiến lược gia người Bồ đã cố gắng ký hợp đồng với anh khi còn dẫn dắt Manchester United.

Tottenham muốn cướp lấy ngôi sao của Crystal Palace
Tottenham đang xem xét một động thái bất ngờ cho Benteke

Palace có thể sẽ chấp nhận bán Benteke cho Tottenham nếu nhận được lời đề nghị thích hợp. Trong khi Benteke không được đá chính thường xuyên ở Selhurst Park và “Đại bàng” mong muốn giảm quỹ lương của họ đang phình to.

Cầu thủ 29 tuổi là một cây săn bàn đã được chứng minh việc thích nghi ở Premier League với 72 bàn thắng sau 226 lần ra sân tại gaiir đấu cao nhất nước Anh. 19 bàn trong số đó đến trong mùa giải ra mắt ấn tượng ở CLB cũ Aston Villa mùa 2012/2013. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được 23 bàn sau 116 trận cho Palace.

Mourinho vẫn kiên quyết rằng đội bóng của mình cần một tiền đạo thực thụ thứ 2 để bổ sung cho ngôi sao Kane. “Nếu tiền đạo đó sợ đến Tottenham và sợ cạnh tranh thì tôi không muốn chiêu mộ người đó”, HLV của Tottenham nói. “Nếu anh ấy nói rằng tôi không muốn đi vì tôi không muốn ở trong một đội hình mà đã có Harry Kane, Son, Lamela, Lucas Moura thì xin tạm biệt.”



source https://tin90min.com/tottenham-muon-cuop-lay-ngoi-sao-cua-crystal-palace/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara