Ajax ghi đến 13 bàn vào lưới VVV-Venlo tại Eredivisie

Đó là một màn tra tấn thực sự. Một trận đấu không tưởng đã diễn ra ở Hà Lan vào chiều thứ Bảy vừa qua và Ajax đã có một màn thể hiện phải gọi là “hủy diệt” đối thủ.

Ajax ghi đến 13 bàn vào lưới VVV-Venlo tại Eredivisie
Ajax vừa vùi dập đối thủ của mình tại Eredivisie

Nhà vô địch Hà Lan, Ajax đã đến sân của CLB thuộc giải Eredivisie là VVV-Venlo để làm khách và họ đã vùi dập đội chủ nhà một cách không thương tiếc. Kết quả ghi nhận là đội khách thắng 13-0. Ajax có khởi đầu thuận lợi hôm thứ Bảy, họ vượt lên dẫn trước sau 12 phút. Sự thất bại của đội chủ nhà đã được hiện rõ hơn sau màn nhân đôi cách biệt vào 5 phút sau đó khi Lassina Traore vào sân.

Màn thể hiện quá ngoạn mục của Ajax

Trận đấu dường như đã được định đoạt chỉ sau nửa giờ thi đấu nhờ Traore, và Dusan Tadic đã lần lượt ghi thêm bàn thắng ngay trước khi kết thúc hiệp một. 7 phút sau, VVV-Venlo trong tình thế bị dẫn trước lại chỉ còn thi đấu với mười người sau một thẻ đỏ trực tiếp dành cho Christiaan Kum. Công bằng mà nói, nếu Christiaan còn thi đấu trên sân thì tình hình của đội chủ nhà chắc cũng không thể khá hơn là bao bởi Ajax tỏ ra quá vượt trội.

Ajax ghi đến 13 bàn vào lưới VVV-Venlo tại Eredivisie
Các ngôi sao của đội ĐKVĐ tỏ ra quá mạnh với đối thủ

Và điều gì đến cũng đã đến, họ vỡ trận. Các bàn thắng trong hiệp hai từ các cầu thủ như Traore, Antony, Jurgen Ekkelenkamp, ​​Daley Blind, Traore một lần nữa , Huntelaar lập cú đúp, Lisandro Martinez và thêm 1 bàn của Traore đã mang đến cho Ajax một chiến thắng “không tưởng” với cách biệt 13 bàn. Qua đó, đưa hiệu số bàn thắng bại của họ lên dương 21 chỉ sau 6 trận đấu.

Đối với đội chủ nhà tội nghiệp là VVV-Venlo thì sau thất bại khó tin này trước Ajax, họ vẫn dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan. Mặc dù hiệu số bàn thắng bại -13 của họ có thể khiến họ gặp bất lợi trong giai đoạn sau của mùa giải.



source https://tin90min.com/ajax-ghi-den-13-ban-vao-luoi-vvv-venlo-tai-eredivisie/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara