Con trai của Dennis Bergkamp được Arsenal trao cơ hội

Con trai của Dennis Bargkamp là ​​Mitchel đã được trao một suất đá chính cho đội U23 Arsenal sau khi trở thành cầu thủ tự do.

Con trai của Dennis Bergkamp được Arsenal trao cơ hội
Bergkamp chơi cực hay ở Arsenal

Tiền vệ này đã được tự do để tìm một câu lạc bộ mới sau khi anh ấy được giải phóng từ đội bóng hạng hai của Hà Lan là Almere City vào mùa hè qua. Một câu lạc bộ mà sao mai này đã từng chơi qua các cấp độ trẻ.

Tất nhiên, cha anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Arsenal. Người đã có 423 lần ra sân cho câu lạc bộ trong suốt 11 năm đáng nhớ bắt đầu sau khi anh ấy gia nhập từ Inter vào năm 1995. Trong thời gian đó, Bergkamp đã ghi 120 bàn và giành được 3 Chức vô địch Premier League. Trong khi đó 94 pha kiến ​​tạo của anh ấy vẫn là kỷ lục của Arsenal cho đến hiện tại.

Mitchel sẽ có cơ hội tiếp bước cha mình tại Arsenal

Theo Goal, Mitchel năm nay 22 tuổi, bây giờ có thể có cơ hội tiếp bước cha mình. Mitchel Bergkamp đang dành thời gian ở sân tập London Colney của “Pháo thủ”, nơi anh sẽ tìm cách gây ấn tượng với huấn luyện viên đội U23 là Steve Bould. Một mùa hè thay đổi đội trẻ Arsenal đã diễn ra kể từ khi Bould chuyển từ trợ lý đội một sang huấn luyện viên trưởng đội dự bị. Nhưng họ vẫn thiếu những cầu thủ giàu kinh nghiệm trong đội hình dù đã mang về một số cầu thủ từ khắp châu Âu.

Con trai của Dennis Bergkamp được Arsenal trao cơ hội
Giờ đây con của Bergkamp có dịp để tái hiện hình ảnh của cha mình tại Arsenal

Hiện tại, chỉ có 9 cầu thủ trong đội không thể thi đấu cho đội U18. Điều này đã được thể hiện rõ khi một số cầu thủ của đội một được dự thảo để chơi trong trận hòa 3-3 gần đây với Manchester United. Con trai của Bergkamp chưa bao giờ chơi bóng đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Nhưng đến Bắc London với câu lạc bộ cũ của cha anh sẽ là cơ hội để anh nắm bắt.

“Cha tôi cũng từng chơi cho Internazionale và Ajax, hai câu lạc bộ tuyệt vời. Nhưng ở Arsenal tôi cảm thấy như ở nhà”, Mitchel nói. “Cho dù tôi chọn Emirates hay Highbury? Tôi sẽ thích chơi ở Highbury hơn. Có những kỷ niệm về mọi thứ của gia đình tôi với những điều mà cha đã làm cho câu lạc bộ. ”



source https://tin90min.com/con-trai-cua-dennis-bergkamp-duoc-arsenal-trao-co-hoi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara