Manchester United đối đầu với Real Madrid vì Camavinga

Manchester United đang chuẩn bị cạnh tranh với Real Madrid trong thương vụ chuyển nhượng cầu thủ trẻ Eduardo Camavinga của Rennes. “Quỷ đỏ” đã chọn cầu thủ trẻ này như là một sự thay thế tiềm năng cho Paul Pogba.

Manchester United đối đầu với Real Madrid vì Camavinga
Manchester United sẽ đối đầu với Real Madrid vì Eduardo Camavinga

Tương lai của Pogba ở Manchester United đã bị đặt dấu hỏi lớn trong mùa giải 2019/2020. Hợp đồng Old Trafford của tuyển thủ Pháp sẽ đáo hạn vào năm 2021. Mặc dù trong hợp đồng có tùy chọn tự gia hạn thêm một năm.

Tiền vệ này đã bỏ lại những lo lắng về những chấn thương dai dẳng của mình và trở lại để giúp Manchester United đảm bảo suất dự Champions League. Tuy nhiên, dù gần đây Pogba đã bày tỏ cam kết của mình với câu lạc bộ, tuyển thủ Pháp cũng đồng thời thừa nhận rằng giấc mơ của anh là được chơi cho Real Madrid vào một ngày nào đó.

Manchester United xem Camavinga là sự thay thế lâu dài cho Pogba

Theo hãng tin AS của Tây Ban Nha (thông qua Sport Witness), Manchester United đang chuẩn bị cho cuộc sống thiếu Pogba nếu cầu thủ 27 tuổi chọn rời câu lạc bộ để đến Bernabeu. Khi đội bóng thành Manchester muốn ký hợp đồng với Camavinga từ Rennes.

Manchester United đối đầu với Real Madrid vì Camavinga
Camavinga có trận ra mắt chuyên nghiệp vào năm 2018 – trở thành cầu thủ đội một trẻ nhất của câu lạc bộ Ligue 1

Cầu thủ 17 tuổi này là mục tiêu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, khi Zinedine Zidane xếp cầu thủ trẻ người đồng hương của mình vào danh sách muốn có. Các nhà vô địch Tây Ban Nha được cho là đã liên hệ hỏi mua Camavinga.

Nhiều nguồn nói rằng Manchester United hiện là mối đe dọa lớn đối với việc Madrid theo đuổi tuyển thủ Pháp. Camavinga có thể sẵn sàng ra đi với một mức giá hợp lý vào mùa hè tới sau khi anh từ chối cơ hội gia hạn hợp đồng với Rennes. Thỏa thuận của anh ấy với CLB Ligue 1 sẽ hết hạn vào năm 2022, có nghĩa là kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 có thể là cơ hội cuối cùng để họ kiếm tiền từ cầu thủ trẻ này.



source https://tin90min.com/manchester-united-doi-dau-real-madrid-vi-camavinga/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara