Đội hình Real Madrid sẽ sử dụng trong trận chiến El Clasico

Sau thất bại khó nuốt trôi tại Champions League trên sân nhà trước một Shakhtar Donetsk không quá mạnh. Real Madrid cần phải tập trung nghiêm túc vì không ai khác chính là “Gã khổng lồ” Barcelona mà họ phải đối mặt sắp tới.

Đội hình Real Madrid sẽ sử dụng trong trận chiến El Clasico
Real Madrid cần lấy lại danh dự ở trận El Clasico sắp tới

Sau khi để thua 3-0 trước đội bóng Ukraine, đội bóng của Zinedine Zidane đã có một phản ứng đáp trả trong hiệp hai. Nhưng bấy nhiêu đó là không đủ để giành lại ít nhất một điểm khi họ chịu thất thủ với tỷ số 3-2. Trận Clasico đầu tiên của mùa giải sẽ chờ đợi họ vào thứ Bảy tại Camp Nou, khi không bên nào thi đấu quá ấn tượng vào đầu mùa giải La Liga 2020/2021. Đây là cách Real Madrid sẽ dàn trận để đối mặt với Barcelona vào cuối tuần này.

Vị trí Thủ môn và Hậu vệ của đội bóng “Hoàng gia”

Thibaut Courtois (GK) – Madrid đã không chỉ để thủng lưới có 3 bàn hồi giữa tuần nếu không phải vì cầu thủ người Bỉ có hàng loạt các pha cứu thua xuất sắc. Tương tự như vậy, Courtois vẫn sẽ là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ.

Nacho (RB) – Đã quen với vai trò trung tâm hơn, nhưng Mendy thích hợp hơn ở vị trí sở trường bên cánh trái. Và cần thêm một suất phòng ngự cho Nacho.

Sergio Ramos (CB) – Mặc dù có thể chưa khỏe mạnh nhưng ngay cả khi anh ấy ở mức 25%, chí ít anh ấy vẫn thể hiện tốt hơn Eder Militao.

Đội hình Real Madrid sẽ sử dụng trong trận chiến El Clasico
Ramos đang trong một trận chiến về thể lực để ra sân cuối tuần này

Raphael Varane (CB) – Không nghi ngờ gì nữa, Varane là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh cũng khá tuyệt vọng khi không có đội trưởng bên cạnh và trận đấu tới đây, Ramos sẽ trở lại.

Ferland Mendy (LB) – Một trong số ít cầu thủ trong phòng ngự của Madrid đã chơi tốt trước Shakhtar. Mendy đảm bảo hành lang biên của anh ấy luôn được bảo vệ tốt nhất.

Hàng tiền vệ kiểm soát bóng vượt trội của Los Blancos

Luka Modric (CM) – Khi ở trong các trận đấu đòi hỏi nhãn quan chiến thuật, hiếm có tiền vệ nào giỏi hơn Modric. Người có con mắt tinh tường và đọc trận đấu siêu việt đã thể hiện với nỗ lực tuyệt vời của anh ấy trong trận thua hồi giữa tuần.

Toni Kroos (CM) – Tuyển thủ người Đức hiếm khi chơi tệ. Nếu anh ấy chơi tốt, thường xuyên chúng ta sẽ chứng kiến ​​Madrid thắng các trận đấu. Tuy anh ấy đã chơi kém trước Shakhtar. Hy vọng rằng cuối tuần này sẽ là một trận đấu thăng hoa.

Casemiro (CM) – Cầu thủ người Brazil là lá chắn thép đúng nghĩa ở hàng tiền vệ Real Madrid, Và Zidane thật sự không vui nếu ra sân mà không có anh ấy. Cầu thủ người Brazil sẽ được hy vọng rất nhiều ở trận đấu tới.

Đội hình Real Madrid sẽ sử dụng trong trận chiến El Clasico
Modric ghi bàn thắng vào lưới Shakhtar

Hàng tấn công nhanh nhẹn, trẻ trung và kinh nghiệm của Real Madrid

Marco Asensio (RW) – Người Madrid cần chiến thắng trong trận chiến giữa sân tại Camp Nou, sự linh hoạt trong xu hướng di chuyển của Asensio sẽ giúp Real Madrid có nhiều phương án tấn công hơn.

Karim Benzema (ST) – Đã nghỉ ngơi sau trận thua gần đây, tầm quan trọng của Benzema đối với tất cả những gì Real làm ở khía cạnh tấn công đã được thể hiện rõ ràng qua màn trình diễn kiệt quệ của họ trong hiệp một. Anh ấy khác biệt với Luka Jovic, đó là sự kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc.

Vinicius Jr (LW) – Mối liên hệ giữa anh và Benzema rất quan trọng trong cách Zidane muốn đội bóng của mình chơi. Thêm tốc độ và kỹ thuật trong niềm cảm hứng chơi bóng sẽ được sao trẻ người Brazil thổi vào đội hình Real Madrid



source https://tin90min.com/doi-hinh-real-madrid-se-su-dung-trong-tran-el-clasico/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara