Pirlo mong Cristiano Ronaldo sớm trở lại đội hình Juventus

Huấn luyện viên Andrea Pirlo của Juventus đã xác nhận rằng câu lạc bộ đang chờ kết quả từ đợt kiểm tra mới nhất để xem liệu Cristiano Ronaldo có ra sân cho cuộc đụng độ với Hellas Verona vào Chủ nhật hay không. Hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang trong quá trình hồi phục sau khi bị nhiễm coronavirus.

Pirlo mong Cristiano Ronaldo sớm trở lại đội hình Juventus
Pirlo chờ đợi tin tức từ Ronaldo

Cầu thủ 35 tuổi đã bỏ lỡ trận hòa đáng thất vọng gần đây của Bianconeri với đội vừa lên hạng là Crotone,. HLV Pirlo đang hy vọng đưa siêu sao của ông trở lại, sau khi mắc phải vi-rút trong kỳ làm nhiệm vụ quốc tế với ĐT Bồ Đào Nha.

Người hâm mộ Juventus muốn thấy Ronaldo trở lại

Phát biểu trước cuộc đụng độ lớn của họ với Verona, huấn luyện viên người Ý nói rằng họ đang chờ tin tức về kết quả xét nghiệm của Ronaldo. Trong khi đó, Juventus sẽ phải thi đấu mà không có hậu vệ Giorgio Chiellini còn Matthijs de Ligt sẽ có mặt vào tối Chủ nhật.

“Chúng tôi ổn. Ngoài Chiellini, tất cả các cầu thủ đều có mặt. Chúng tôi vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm bệnh tình của Cristiano. Hiện tại, chưa có tin tức gì. Alex Sandro đang hồi phục; cậu ấy đang tập luyện trở lại. Về thể chất và tinh thần, De Ligt đã sẵn sàng ra sân”.

Pirlo mong Cristiano Ronaldo sớm trở lại đội hình Juventus
Morata đã tiếp lửa cho Juventus kể từ khi trở lại từ Atletico Madrid vào mùa hè này

“Federico Bernardeschi cũng đang bình phục chấn thương, ý tưởng của tôi là sắp xếp anh ấy ở bên cánh. Anh ấy sẽ là nhân tố đáng xem. Hôm nay, chúng tôi đang chờ đợi sự đủ điều kiện thi đấu của McKennie, để anh ấy có thể đi cùng chúng tôi vào ngày mai.”

Tuy nhiên, tin lớn đối với rất nhiều người hâm mộ Juventus là tiền đạo ngôi sao Paulo Dybala sẽ đá chính cho Juventus. Đã có những tin đồn về sự bất ổn và tranh cãi giữa cầu thủ và huấn luyện viên, sau khi tiền đạo người Argentina thi đấu không nhiều trong những tuần gần đây. Nhưng Pirlo đã xác nhận Dybala đã bình phục sau các vấn đề chấn thương và sẽ ra sân ngay từ đầu.

“Ngày mai, Paulo Dybala sẽ ra sân. Cậu ấy không cần phải được thúc đẩy, cậu ấy chỉ cần hồi phục và tập luyện. Cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu. Chúng tôi có sẵn nhiều giải pháp tấn công: Dybala giỏi, nhưng chúng tôi có nhiều cầu thủ đa năng có thể lấp thi đấu nhiều vị trí hơn. Ở hàng tiền vệ, cả 4 cầu thủ này đều tương thích và có thể hoán đổi cho nhau: họ sẽ luân phiên vị trí liên tục.”

Nhà cầm quân người Ý cũng hết lời ca ngợi tiền đạo Alvaro Morata, người đã xuất sắc trở lại Turin trong lần thứ hai khoác áo Juventus. “Tôi kỳ vọng Alvaro Morata sẽ tiếp tục phong độ này, anh ấy hiểu rõ về Paulo, họ có thể sát cánh cùng nhau và làm nên những điều tuyệt vời. Tôi yêu cầu Morata ít chơi phản công hơn nhưng phải sẵn sàng trong mọi tình huống.”



source https://tin90min.com/pirlo-mong-cristiano-ronaldo-som-tro-lai-juventus/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara