Quảng Nam lên tiếng khẳng định mình không mua chuộc SLNA

Mới đây, chủ tịch CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Húp khẳng định đội bóng mình trong sạch và không dùng tiền để mua chuộc ở trận đấu giữa SLNA và Nam Định.

Mùa giải năm nay đang chứng kiến nhiều màn so tài cực kỳ gay cấn khi dần trôi về cuối. Thời điểm này, chỉ còn 2 đội bóng nằm trong diện nguy hiểm và có nguy cơ phải xuống hạng là CLB Nam Định và Quảng Nam.

SLNA và Nam Định

Nam Định lúc này đang có 17 điểm với hiệu số -11. Trong khi đó, Quảng Nam là 15 điểm có hiệu số -15 và đang đứng chót BXH. Trong khuôn khổ vòng đấu cuối, Nam Định sẽ làm khách trên sân Vinh. Còn Quảng Nam sẽ hành quân đến sân Lạch Tray để đối đầu với CLB Hải Phòng.

Nguyễn Húp khẳng định Quảng Nam không hề gian lận

Nhìn một cách tổng thể, Quảng Nam mất đi quyền tự quyết nên khá bất lợi. Và trước trận đấu này chủ tịch Quảng Nam, ông Nguyễn Húp đã khẳng định không dùng tiền để mua chuộc HAGL trong trận gặp Nam Định.

SLNA và Nam Định

Chia sẻ về vấn đề này, ông Nguyễn Húp cho biết: “Quảng Nam chẳng có tiền để mà thưởng cho SLNA. Bây giờ cứ thế mà chơi thôi. Nếu luồn lạch quá cửa hẹp để ở lại V-League thì rất tốt, còn bị rớt xuống hạng Nhất thì coi như bài học để chúng tôi bắt đầu xây dựng đội bóng.”

“Mục tiêu của đội bóng là hướng đến một chiến thắng trước Hải Phòng, còn đâu không thể nói trước được. Đá thắng trước đã còn số phận cứ để tương lai định đoạt.”



source https://tin90min.com/nguyen-hup-khang-dinh-quang-nam-khong-he-gian-lan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara