Thomas Partey là nguồn cảm hứng cho một Arsenal mạnh mẽ

Huấn luyện viên của Arsenal là Mikel Arteta đã ca ngợi màn trình diễn của Thomas Partey sau trận ra mắt chính thức của anh cho “Pháo thủ” trước Rapid Vienna ở Europa League vào đêm thứ Năm. Chiến lược gia người Tây Ban Nha ấn tượng với bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng khi anh nắm giữ toàn bộ thế trận trên sân cho đội khách trong hiệp thi đấu thứ 2.

Thomas Partey là nguồn cảm hứng cho một Arsenal mạnh mẽ
Thomas Partey đã gây ấn tượng với Mikel Arteta trong trận ra mắt trọn vẹn trong màu áo Arsenal

Bị dẫn trước sớm trong hiệp hai tại thủ đô của Áo, Arsenal sau đó có thể lật ngược tình thế và giành chiến thắng 2-1 nhờ các bàn thắng của David Luiz và Pierre-Emerick Aubameyang. Sự góp mặt quan trọng ​​của Partey là một yếu tố chính góp phần cho cuộc lội ngược dòng diễn ra sau đó.

Mikel Arteta ca ngợi cậu học trò mới đã giúp Arsenal chơi khởi sắc

“Anh ấy trông thực sự rắn rỏi và mạnh mẽ trên sân,” Arteta chia sẻ trên Arsenal.com. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã tự mình quán xuyến tốt khu vực giữa sân trong hiệp hai khi chúng tôi chơi khởi sắc hơn một chút và bắt đầu có nhiều cơ hội hơn. Sau đó chúng tôi tấn công một số khoảng trống với một số cầu thủ khéo léo. Nhưng tôi nghĩ đêm nay anh ấy thật tuyệt vời và còn nhiều điều hơn thế nữa.”

Tuy nhiên, Arteta cũng kiên quyết rằng Partey cần sự trợ giúp nhiều hơn từ các đồng đội khi Arsenal tiếp tục phát huy diện mạo mới này. Bởi tân binh 27 tuổi sẽ đặc biệt chịu áp lực do mức giá chuyển nhượng của mình. “Anh ấy cần các đồng đội xung quanh mình. Đó không phải đơn thuần chỉ là vấn đề của riêng anh ấy, ”HLV người Tây Ban Nha giải thích.

Thomas Partey là nguồn cảm hứng cho một Arsenal mạnh mẽ
Partey đã giúp Arsenal gắn kết và chắc chắn hơn ở hàng tiền vệ

“Chúng tôi biết rằng với cái giá mà chúng tôi phải trả cho anh ấy và hồ sơ của cầu thủ này ra sao. Partey sẽ được rất nhiều người theo dõi từng bước tiến trong mỗi trận đấu. Nhưng đây xét về cấu trúc thì chúng tôi là một đội và cần sự thống nhất cũng như gắn kết. Anh ấy là một phần của điều đó và hy vọng anh ấy là một mảnh ghép quan trọng cho đội hình Arsenal.”

Bằng điểm với đội bóng Na Uy Molde ở đầu bảng B Europa League, Arsenal giờ phải chuyển sự chú ý trở lại Premier League với cuộc đụng độ khó khăn vào ngày Chủ nhật tới đây trên sân của Leicester City. Họ sẽ trở lại châu Âu vào tuần tới khi Dundalk thực hiện chuyến viếng thăm đến London từ Ireland.



source https://tin90min.com/thomas-partey-la-nguon-cam-hung-cho-mot-arsenal/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara