West Brom chi 15 triệu bảng để mang về tiền đạo Huddersfield

West Brom đã đồng ý chi ra 15 triệu bảng cho tiền đạo Karlan Grant của Huddersfield Town. Kết thúc nhiều tháng đàm phán giữa hai câu lạc bộ, cầu thủ này sẽ đi đến kiểm tra y tế tại đội bóng mới vào ngày mai.

West Brom chi 15 triệu bảng để mang về tiền đạo Huddersfield
Grant chuẩn bị trở lại Premier League

Slaven Bilic đã điều chỉnh đội hình West Brom để chuẩn bị cho sự trở lại của họ ở Premier League, nhưng ông vẫn chưa có được tiền đạo mà mình mong muốn. Với việc TTCN châu Âu và Premier League đóng cửa vào đầu tháng 10, điều đó khiến TTCN trong nước là cơ hội duy nhất để HLV này có thể bổ sung thêm sức mạnh và sau nhiều tháng thảo luận kéo dài, ông cuối cùng đã chuẩn bị có được tiền đạo mà mình muốn.

West Brom cuối cùng đã đạt được mục tiêu mình mong muốn

Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong suốt mùa hè cho tiền đạo Grant của The Terriers – người vẫn chưa thi đấu mùa này, với một bước đột phá cuối cùng đã đạt được. Một thỏa thuận trị giá 15 triệu bảng đã được thống nhất giữa hai bên, thỏa thuận này sẽ giúp cầu thủ 23 tuổi trở lại đấu trường hàng đầu của bóng đá Anh trong màu áo West Brom.

West Brom chi 15 triệu bảng để mang về tiền đạo Huddersfield
Grant ghi đến 19 bàn ở mùa trước

Trong một Huddersfield đang gặp khó khăn ở mùa giải trước, Grant vẫn ghi được 19 bàn thắng. Và màn trình diễn này đã đưa anh trở thành mục tiêu của HLV Bilic. Grant cũng rất háo hức rời khỏi Sân vận động John Smith trong khi West Brom cũng đang rất vui vì sở hữu được anh.

Grant bắt đầu sự nghiệp của mình với Charlton, ghi được 21 bàn thắng sau 98 trận ra sân. Và anh đã được The Terrier mua về trong TTCN tháng Giêng năm 2019. Dù ghi được 4 bàn trong nửa sau mùa giải, Grant vẫn bất lực trong việc ngăn đội bóng vùng Yorkshire xuống hạng.

Giờ đây, anh ấy sẽ cạnh tranh cho một suất đá chính ở West Brom với những cái tên như Callum Robinson, Hal Robson-Kanu và Charlie Austin. Trong bộ ba này, chỉ có Robinson là gây ấn tượng mạnh ở giải đấu mùa này, khi lập cú đúp trong trận hòa 3-3 trên sân nhà với Chelsea.



source https://tin90min.com/west-brom-chi-15-trieu-bang-mu-tien-dao-huddersfield/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara