Eduardo Camavinga sắp gia hạn thêm 1 năm với Rennes

Nhiều nguồn tin cho biết, Rennes thông báo rằng họ và Eduardo Camavinga sắp gia hạn hợp đồng mới có thời hạn kéo dài 1 năm.

Eduardo Camavinga sắp gia hạn thêm 1 năm với Rennes
Eduardo Camavinga rất vui được ở lại Rennes trong tương lai gần

Tiền vệ toàn năng này đã thu hút sự chú ý của giới các CLB lớn tại châu Âu sau khi xuất hiện ở trận đấu ở tuổi 16 giữa mùa giải 2018/19. Trước khi Eduardo Camavinga được công nhận nhiều hơn sau màn trình diễn kỳ diệu trước Paris Saint-Germain vào đầu mùa giải trước.

Cầu thủ 18 tuổi kể từ đó đã phát triển thành một tuyển thủ Pháp. Anh cũng trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất cho Les Bleus trong hơn một thế kỷ. Và gần đây Eduardo Camavinga được liên kết với một vụ chuyển nhượng không tưởng đến Real Madrid.

Vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để Eduardo Camavinga rời Rennes

Tuy nhiên, có vẻ như việc rời Rennes của Eduardo Camavinga có thể bị trì hoãn vì anh ấy tỏ ra rất vui khi ký gia hạn với câu lạc bộ Pháp. L’Equipe báo cáo rằng Camavinga đang trong quá trình gia hạn hợp đồng hiện tại thêm một năm nữa.

Eduardo Camavinga sắp gia hạn thêm 1 năm với Rennes
Cầu thủ người Pháp được liên hệ với việc chuyển đến Real Madrid, Juventus và Manchester United

Cơ quan truyền thông của Pháp tuyên bố rằng các cuộc đàm phán đã tiến triển tốt và một kết luận tích cực dường như sắp xảy ra. Gần đây, Eduardo Camavinga cho biết anh không quan tâm đến việc đảm bảo một động thái lớn khỏi Rennes ở giai đoạn đầu như vậy trong sự nghiệp của mình.

“Đó không phải là điều gì đó xuất hiện trong đầu tôi mà tôi nghĩ về liên tục,” Camavinga nói với các phóng viên vào hôm thứ Tư. Đây là những điều mang lại cho tôi niềm vui. Tôi đang ở Rennes và các câu lạc bộ khác muốn có tôi, điều đó không phải bây giờ. Chúng ta sẽ xem xét sau.”

“Tôi còn hai năm trong hợp đồng và chúng tôi sẽ có thời gian để nói chuyện. Sẽ có những cuộc đàm phán. Để kéo dài thời gian ở lại câu lạc bộ đã hình thành nên tôi sẽ khiến tôi hạnh phúc”, cầu thủ trẻ người Pháp nói thêm. “Rõ ràng, các câu lạc bộ lớn là một giấc mơ. Tuy vậy, tôi không thể nêu tên cụ thể.”



source https://tin90min.com/eduardo-camavinga-sap-gia-han-them-1-nam-voi-rennes/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara