Cựu sao Liverpool khuyên West Ham làm điều này với Lingard

Mới đây, cựu sao từng thi đấu cho Liverpool – Joe Cole tin rằng West Ham nên ra sức ký hợp đồng chính thức với “lính đánh thuê” Jesse Lingard.

Dù là ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd nhưng Jesse Lingard vẫn thường xuyên bị đánh giá thấp. Bởi lẽ, phong độ của chân sút sinh năm 1992 không ổn định như dàn măng non của Quỷ Đỏ. Từ lâu, Lingard không còn là cái tên được ưu tiên trong đội hình ra sân của đội một dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Jesse Lingard
Jesse Lingard

Cách đây không lâu, đội chủ sân Old Trafford đã ra quyết định tạm mang Lingard cho West Ham mượn. Trái ngược với giai đoạn thi đấu cho Man Utd, tiền vệ 28 tuổi nhanh chóng thích nghi với CLB và tỏa sáng vượt trội so với phần còn lại của CLB. Cụ thể, anh đã ghi được 3 bàn thắng sau 5 lần ra sân tại đấu trường quốc nội Premier League.

West Ham được khuyên ký hợp đồng chính thức với Lingard

Dựa vào cơ sở trên, cựu sao Liverpool – Joe Cole cho rằng West Ham nên làm mọi cách để giữ chân Jesse Lingard. Chia sẻ với BT Sport, anh cho biết: “Vốn dĩ tôi đã hâm mộ Jesse từ lâu. Mặc dù cậu ấy đã đánh mất phong độ trong vài năm vừa qua nhưng mọi người có thể thấy sự thay đổi khá rõ ràng gần đây.”

Jesse Lingard

“Lingard là mẫu cầu thủ có thể linh hoạt chạy vị trí và tự tìm khoảng không cho riêng mình. Tôi nghĩ cậu ấy đã tìm được CLB cần mẫu cầu thủ như cậu ấy. Tôi cảm thấy HLV David Moyes cũng hiểu rõ điều này khi nhìn vào Lingard. Tôi nghĩ ông ấy sẽ cố gắng giúp cầu thủ của mình lấy lại phong độ xưa.”



source https://tin90min.com/west-ham-nen-lam-dieu-nay-voi-lingard/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara