Măng non Man Utd bày tỏ nỗi lòng sau trận ra mắt

Tiền vệ trẻ Shola Shoretire vừa có những chia sẻ đầu tiên về Man Utd sau khi có trận ra mắt bên cạnh dàn sao được kỳ vọng nhất nhì CLB.

Dù chỉ mới bước sang tuổi 17 nhưng Shola Shoretire đã sớm được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng cho ra sân ngay trong trận Man Utd quật ngã thành công Newcastle United với tỷ số 3-1. Có thể nói, nhà cầm quân người Na Uy đặt rất nhiều niềm tin vào măng non này.

Shola Shoretire

Đáng nói, Shoretire cũng có tên trong đội hình Man Utd thắng Real Sociedad tại giải đấu cấp châu lục Europa League. Cho đến hiện tại, chân sút sinh năm 2004 vẫn đang là cái tên được “Solsa” ưu tiên nhất trong tất cả măng non của CLB.

Man Utd sẵn sàng tạo cơ hội ra sân cho măng non Shola Shoretire

Chia sẻ với MUTV, Shoretire không ngại chia sẻ về những kỷ niệm đầu tiên với đội một: “Được ra sân ở thời điểm này giúp tôi tự hào với bản thân và gia đình của mình. Chúng tôi đã cùng nhau nỗ lực rất nhiều để đi đến được giai đoạn này. Tôi đã được tiếp cận với CLB từ năm lên 10 tuổi. Và ước mơ gia nhập Man Utd của tôi đã hoàn thành.”

Shola Shoretire

“Ngay từ giây phút đầu ra sân, tôi hiển nhiên rất lo lắng. Nhưng khi bình tĩnh và kiểu ra rằng bản thân cần nỗ lực vì toàn đội thì bản năng thi triển bóng của tôi lại trỗi dậy. Được trò chuyện và thi đấu cùng những cầu thủ như Marcus vs Mason khiến cho mọi thứ trở nên có ý nghĩa hơn. Bởi lẽ họ là những thần tượng của tôi và nhiều đồng đội ở đội trẻ.. Tôi hy vọng rằng mình có thể học được nhiều điều ở họ.”, Shoretire cho hay.



source https://tin90min.com/mang-non-man-utd-bay-to-noi-long-sau-tran-ra-mat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara