Thắng trước Atletico, HLV Thomas Tuchel khuyên học trò ra sao?

Sau chiến thắng của Chelsea trước Atletico Madrid, HLV Thomas Tuchel nhắn nhủ học trò không nên tự mãn vì vẫn còn nhiều khó khăn phía trước.

Rạng sáng nay, The Blues đã đánh bại Atletico Madrid 1-0 tại lượt đi vòng 1/18 Champions League. Kết quả này giúp đoàn quân HLV Tuchel chiếm được ưu thế ở trận lượt về tại Stamford Bridge. Không những thế, nó còn củng cố sự tự tin cho các cầu thủ.

Thomas Tuchel
Thomas Tuchel

Như vậy là từ khi tân HLV Thomas Tuchel lên ngồi ghế nóng ở Chelsea, đội bóng này có được 8 trận bất bại, trong đó có 6 trận thắng.

Thomas Tuchel khuyên các học trò Chelsea không nên chủ quan

Dẫu vậy, cựu HLV PSG cũng lên tiếng cảnh báo các học trò không nên quá chủ quan:

“Chúng tôi đã chiến đấu hết mình. Trận đấu tuyệt vời và bàn thắng khá đẹp mắt. Với những gì đã diễn ra, các cầu thủ của Chelsea xứng đáng có được chiến thắng. Bởi các học trò đã không mắc sai lầm nơi hàng thủ, còn chúng tôi đã tận dụng tốt khi có cơ hội. Tôi khá hài lòng về bọn họ.”

Thomas Tuchel

“Chiến thắng trước Atletico Madrid chắc chắn đã mang lại niềm vui và sự tự tin cho các cầu thủ. Nhưng mọi người không nên chủ quan vì phía trước sẽ rất khó khăn. Đặc biệt, cuối tuần này, chúng tôi sẽ tiếp đón M.U. Lúc này, họ đang có phong độ cao nên chắc chắn trận đấu sẽ không hề dễ dàng.”

“ Sau M.U, chúng tôi còn phải chạm trán với Liverpool, Everton, Leeds rồi trận lượt về gặp Atletico Madrid nên không có thời gian cho các cầu thủ Chelsea. Đó đều là những trận đấu khá khó khăn. Chúng tôi phải nỗ lực nếu muốn có được kết quả tốt.



source https://tin90min.com/thomas-tuchel-khuyen-cac-hoc-tro-khong-nen-chu-quan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara