Salah úp mở về tương lai ở Liverpool

Sau nhiều tin đồn rời Liverpool, mới đây tiền đạo Mohamed Salah đã lên tiếng về tương lai của mình ở đội chủ sân Anfield.

Được biết, Salah vẫn đang đạt phong độ cùng ấn tượng ở The Kop mùa này. Nhưng chứng kiến sự sa sút của Liverpool, nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ người Ai cập sẽ lựa chọn ra đi.

Chưa hết, những mâu thuẫn giữa anh và Klopp liên tục xảy ra. Đáng chú ý là trận đấu gần nhất, Salah đã nổi nóng với ông thầy người Đức khi bị thay ra ở trận đấu gặp Chelsea.

Mohamed Salah
Mohamed Salah không chắc về tương lai ở Liverpool

Mohamed Salah vẫn chưa chắc về tương lai ở Liverpool

Chính những tình tiết đó, càng làm gia tăng tin đồn về việc anh ra đi. Song, trả lời câu hỏi liên quan đến tương lai bản thân trước thềm trận đấu với Real Madrid, Salah cho hay:

“Việc tôi có ở lại Liverpool hay không nằm ngoài tầm tay của tôi. Nhưng mọi người hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Mối quan hệ giữa tôi và Klopp rất tốt. Tôi sẽ miêu tả nó như thế.”

Mohamed Salah
Mohamed Salah

Vào cuối bài phỏng vấn, ngôi sao 29 tuổi cũng ngỏ ý tới Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Salah biết bước đi đó của anh sẽ không đến trong tương lai gần.”

“Tôi hy vọng có thể chơi bóng thêm nhiều năm nữa. Không ai thể nói trước được chuyện tương lai. Vậy nên có thể một ngày nào đó tôi sẽ tới Tây Ban Nha chơi bóng.”

Với việc Salah vẫn từ chối cam kết tương lai với Liverpool, một thương vụ chuyển nhượng diễn ra vào mùa hè tới là toàn toàn có thể xảy ra. Trong khi đó, đội bóng thành phố cảng sẵn sàng bán ngôi sao sáng giá của mình nếu nhận được khoản tiền hợp lý.

Xem thêm:



source https://tin90min.com/mohamed-salah-up-mo-ve-tuong-lai-o-liverpool/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara