Pep Guardiola muốn gắn bó lâu dài với Man City

Pep Guardiola mới đây đã cho biết rằng ông đang có kế hoạch ở lại Manchester City lâu dài và chinh phục thêm nhiều danh hiệu hơn nữa.

Cựu huấn luyện viên trưởng của Barcelona và Bayern Munich đã đến Man City vào năm 2016. Tại đây, ông đã cùng đội bóng giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 4 League Cup trong 5 mùa giải mà mình gắn bó. Danh hiệu Champions League vẫn là thứ còn thiếu với Pep tại The Citizens.

Pep Guardiola hài lòng với Man City
Pep Guardiola hài lòng với Man City

Pep Guardiola hài lòng về mọi thứ tại Man City

Đoàn quân của HLV người Tây Ban Nha sẽ bước vào trận chung kết Champions League vào đêm nay với Chelsea. Man City sẽ rất quyết tâm để có được danh hiệu này để hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu của Pep tại đây. Chia sẻ trước trận đấu, Pep cảm thấy rất thoải mái tại Man City và muốn gắn bó lâu dài với đội bóng.

“Câu lạc bộ cung cấp cho tôi mọi thứ mà tôi cần. Tất nhiên đó là việc BLĐ đội bóng phải làm với mọi HLV, nhưng không phải đội bóng nào cũng được như Man City. Tôi có mối quan hệ tốt với hệ thống cấp bậc phía trên của đội bóng. Các cầu thủ cũng cảm thấy tôi là một huấn luyện viên tốt và rất nghe sự chỉ dẫn của tôi.”

Pep Guardiola hài lòng với Man City
Pep Guardiola hài lòng với Man City

“Khi đội bóng nhận thất bại, họ không nói với tôi rằng tôi phải chịu trách nhiệm, chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết. Đó là cách làm việc tại đây, và đây chính là lí do tôi sẽ muốn gắn bó với đội bóng lâu hơn nữa. Tôi cảm thấy rất thoải mái khi làm việc tại đây” – Pep chia sẻ.

Đêm nay, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ đi tìm danh hiệu Champions League đầu tiên cho CLB dưới thời của ông thầy người Tây Ban Nha.

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/pep-guardiola-muon-gan-bo-lau-dai-voi-man-city/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara