Rio Ferdinand dự đoán kết quả trận chung kết Europa League

Rio Ferdinand mới đây đã có vài chia sẻ về trận chung kết Europa League sắp diễn ra tại Ba Lan.

Ole Gunnar Solskjaer sẽ tìm danh hiệu đầu tiên của mình với tư cách là HLV của Man United ở trận chung kết Europa League diễn ra vào đêm nay. Đối thủ của ông là một Unai Emery, HLV đã vô địch giải đấu này ba lần liên tiếp khi còn dẫn dắt Sevilla.

Rio Ferdinand dự đoán MU chiến thắng ở CK Europa League
Rio Ferdinand dự đoán MU chiến thắng ở CK Europa League

 

Rio Ferdinand tự tin rằng MU sẽ vô địch Europa League

Trước trận đại chiến diễn ra, Cựu hậu vệ Quỷ Đỏ đã có những chia sẻ khá tự tin về đội bóng cũ của mình. Ông cho rằng đoàn quân của HLV Ole sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này và lên ngôi vô địch: “Tôi nghĩ Man United sẽ thắng. Tôi nghĩ Villarreal sẽ có bàn thắng, nhưng hàng công chúng tôi cũng không tệ. Cách biệt hai bàn sẽ là những gì các cầu thủ có thể làm được.” – Rio chi sẻ với Vibe With FIVE.

Rio Ferdinand dự đoán MU chiến thắng ở CK Europa League
Rio Ferdinand dự đoán MU chiến thắng ở CK Europa League

 

Các cầu thủ Man United hiện đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận chung kết. Tuy nhiên, mối lo của Ole vẫn là chấn thương của Harry Maguire, người đã dính chấn thương dây chằn mắt cá. Những cái tên còn lại ở hàng thủ MU là Tuanzebe và Eric Bailly.

Chia sẻ về tình hình lực lượng hiện tại, Solskjaer cho biết: “Bailly đã chơi với Tuanzebe ở trận đấu vừa qua với Wolves, nếu bạn nhìn kỹ, Tuanzebe là cái tên chơi tốt hơn, những cú tắc bóng cứu nguy ở trận đấu vừa rồi là rất đáng ghi nhận. Nếu Harry không trở lại được, tôi nghĩ Alex có thể sẽ đá chính ở trận chung kết.”

Như vậy chỉ còn vài giờ nữa là Manchester United sẽ có trận đấu với Villarreal để tìm kiếm cho mình danh hiệu duy nhất ở mùa giải năm nay. Hãy chờ xem dự đoán của Rio Ferdinand có chính xác hay không.

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/rio-ferdinand-tu-tin-rang-mu-se-vo-dich-europa-league/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara