Romelu Lukaku nói gì khi Conte rời Inter Milan

Romelu Lukaku mới đây đã những chia sẻ về HLV Antonio Conte sau khi ông rời khỏi Inter Milan.

Conte đã đồng ý chấm dứt hợp đồng với Inter Milan sau khi có những sự khó chịu về hệ thống phân cấp của câu lạc bộ và những chỉ đạo khó hiểu của BLĐ đội bóng. Romelu Lukaku là người đã được chiến lược gia người Ý đưa về từ MU và hồi sinh anh trở thành một tiền đạo hàng đầu tại Serie A.

Romelu Lukaku gửi thông điệp cho Conte
Romelu Lukaku gửi thông điệp cho Conte

Romelu Lukaku chia sẻ về HLV Conte

Cựu HLV Chelsea đã đưa Romelu Lukaku về Inter vào năm 2019 khi tiền đạo 28 tuổi đang trong giai đoạn khó khăn ở Man United. Tiền đạo người Bỉ đã được Conte khai thác khá triệt để tại Italia. Khi ông thầy rời đi, Romelu đã có một thông điệp gửi cho người thầy của mình:

“Vào năm 2014, chúng tôi đã có lần nói chuyện đầu tiên và mối quan hệ cũng gắn bó kể từ đó. Chúng tôi đã có nhiều thời gian làm việc cùng nhau. Nhưng việc ông ấy rời đi thật bất ngờ.”

Romelu Lukaku gửi thông điệp cho Conte
Romelu Lukaku gửi thông điệp cho Conte

“Antonio đã khiến tôi trở nên mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần và quan trọng là chúng tôi đã trải qua nhiều cảm giác chiến thắng, đặc biệt là danh hiệu Serie A mùa giải năm nay. Rất vui khi được làm việc cùng với ông. cảm ơn vì tất cả những gì bạn đã làm, tôi nợ bạn rất nhiều, Antonio Conte.” Tiền đạo người Bỉ chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Có thể thấy, việc BLĐ Inter quyết định sa thải Conte là khá bất ngờ với các cầu thủ và người hâm mộ đội bóng thành Milan. Tuy nhiên, mọi thứ đã rõ, hy vọng Conte sẽ tìm được bến đỗ mới thích hợp hơn và tiếp tục chặng đường huấn luyện của mình.

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/romelu-lukaku-noi-gi-khi-conte-roi-inter-milan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara