Tuchel lạc quan trước trận chung kết Champions League

HLV người Đức, Thomas Tuchel  hy vọng thủ môn người Senegal sẽ phù hợp kịp thời cho sự kiện giới thiệu ở Bồ Đào Nha vào cuối tuần tới

Thomas Tuchel lạc quan về Edouard Mendy trước trận chung kết Champions League giữa Chelsea với Manchester City.

Mendy đã khẳng định mình là số 1 của The Blues kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge từ Rennes với giá 22 triệu bảng (31 triệu đô la) vào mùa hè năm ngoái, ghi 24 trận giữ sạch lưới trong 44 trận trên mọi đấu trường.

Cầu thủ 29 tuổi bắt đầu trở lại trong trận đấu cuối cùng của mùa giải Premier League với Aston Villa nhưng phải rút lui ở hiệp một vì chấn thương xương sườn, khiến Tuchel đổ mồ hôi để tập thể lực cho trận đấu ra quân ở châu Âu vào cuối tuần tới.

Tuchel lạc quan về trận đấu
Tuchel lạc quan về trận đấu

Điều gì đã được nói?

Ông chủ của The Blues đã có thể cập nhật tích cực về sự hồi phục của Mendy trong cuộc họp báo của anh ấy vào thứ Hai, nói với các phóng viên: “Với Edou, cập nhật là chúng tôi vẫn hy vọng rằng anh ấy sẽ tham gia tập luyện vào thứ Tư với nhóm.

“Anh ấy đã tiến bộ rất nhiều với việc kiểm soát cơn đau từ khi chấn thương xảy ra, điều đó là tốt nhưng tất nhiên chúng tôi sẽ cần cập nhật thêm vào thứ Tư. Chúng tôi hy vọng sẽ có anh ấy trở lại.”

Tuchel nói thêm: “Edou sẽ thi đấu nếu anh ấy phù hợp, và nếu anh ấy không khỏe vào thứ Tư, chúng tôi sẽ thử vào thứ Năm, và nếu không thì chúng tôi sẽ thử vào thứ Sáu. Chúng tôi sẽ hợp lý và chịu trách nhiệm về quyết định đó. Đồng thời, chúng tôi hãy tin tưởng nếu anh ấy không thể vượt qua. Chúng tôi có một cầu thủ mạnh mẽ với Kepa trên băng ghế dự bị, người sẽ thay thế anh ấy”

Tuchel mong đội bóng của ông sẽ thi đấu tốt
Tuchel mong đội bóng của ông sẽ thi đấu tốt

“Vậy là cuộc đua đã bắt đầu. Chúng tôi rất vui vì những hình ảnh không cho thấy chấn thương quá nghiêm trọng. Vì vậy, chúng tôi rất tích cực, nhưng từng giờ từng ngày đều có giá trị. Hy vọng rằng đội xung quanh Edou và bản thân anh ấy có thể làm đủ để anh ấy có thể trên sân cỏ. Đó sẽ là một động lực tốt cho chúng tôi.”

Xem thêm bài viết mới nhất tại:

 

 



source https://tin90min.com/tuchel-lac-quan-truoc-tran-chung-ket-champions-league/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara