Busquets hy vọng người đồng đội Messi sẽ ở lại Barcelona

Busquets mới đây đã có những phát biểu kêu gọi người đồng đội Messi tiếp tục gắn bó cùng Barcelona và sớm ký vào bản hợp đồng mới.

Cầu thủ giành được 6 quả bóng vàng sắp trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này. Khi BLĐ Barcelona vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận gia hạn hợp đồng nào với anh vào những ngày qua. Tuy nhiên, đội chủ sân Catalan đã có những động thái đàm phán với với ngôi sao 34 tuổi. Vẫn còn cơ hội để Messi ở lại. Và Busquets rất háo hức được thấy người đồng đội lâu năm của mình ở lại.

Busquets hy vọng người đồng đội Messi sẽ ở lại Barcelona
Busquets hy vọng người đồng đội Messi sẽ ở lại Barcelona

Busquets hy vọng Messi ở lại

Trả lời câu hỏi về câu chuyện về Messi với Cadena Ser, Busquets nói: “Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục chơi cùng nhau vào năm tới. Hãy xem liệu anh ấy có gia hạn hay không.”

Busquets, người đã có 124 lần khoác áo Tây Ban Nha, khi được hỏi về đội tuyển mình đang thi đấu: “Đúng, chức vô địch châu Âu là chức vô địch cuối cùng đối với tôi, nhưng World Cup thì tôi không biết. Nếu Luis Enrique yêu cầu tôi đi dự World Cup, tôi sẽ nói không? Tôi không biết, chúng ta sẽ xem. ”

Busquets hy vọng người đồng đội Messi sẽ ở lại Barcelona
Busquets hy vọng người đồng đội Messi sẽ ở lại Barcelona

Những ngày thi đấu của tiền vệ Barcelona với Tây Ban Nha có thể sắp kết thúc. Nhưng vẫn chưa có động thái nào cho thất rằng Busquets đang chuẩn bị treo giày của mình. Tuy nhiên kế hoạch đang được vạch ra cho khi ngày đó đến, với việc chuyển sang làm huấn luyện viên.

Anh ấy nói: “Vâng, tôi nghĩ tôi sẽ cố gắng. Nó không dễ dàng, bạn phải xứng đáng, bạn phải biết cách tiếp cận các cầu thủ, nhưng tôi muốn thử.”

Xem thêm bài viết tại:

 



source https://tin90min.com/busquets-hy-vong-nguoi-dong-doi-messi-se-o-lai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara