Deschamps không còn quản lý được cái tôi của Mbappe

Deschamps đã không thể kiểm soát được cậu học trò của mình khi giao cho tiền đạo PSG quá nhiều quyền lực tại đội tuyển.

Cựu cầu thủ của Paris Saint-Germain và Les Bleus – Rothen tin rằng tiền đạo 22 tuổi đã được giao quá nhiều quyền lực ở cấp độ quốc tế. Kylian Mbappe có thể là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, nhưng Jerome Rothen khẳng định rằng bản ngã của tiền đạo PSG đã trở nên có vấn đề và không còn được huấn luyện viên Didier Deschamps quản lý tốt.

Deschamps không còn quản lý được cái tôi của Mbappe
Deschamps không còn quản lý được cái tôi của Mbappe

 

Deschamps đã không thể quản lý được Mbappe

Rothen, người đã 13 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và góp mặt trong đội hình của họ tại Euro 2004, đã nói với RMC Sport  về Mbappe: “Anh ấy là thủ lĩnh trên sân, không có vấn đề gì … vấn đề là cái tôi của anh ấy sẽ ra sân. nó quá lớn, điều đó làm tôi lo lắng cho tuyển Pháp”

“Tôi nghĩ Didier Deschamps không còn có thể xoay sở được nữa và đó là vấn đề. Thậm chí còn ngạc nhiên khi anh ấy để Kylian Mbappe làm quá nhiều thứ. Có thể thấy điều đó trong những màn trình diễn của cậu ấy trên sân cỏ. Ngày hôm nay, chúng ta không thể nói rằng Kylian Mbappe đã có một kỳ Euro thành công.”

Deschamps không còn quản lý được cái tôi của Mbappe
Deschamps không còn quản lý được cái tôi của Mbappe

 

“Anh ấy có đang ở đúng tâm thế như khi ở PSG trong suốt cuối mùa giải không? Tôi sẽ nói không.”

“Chúng tôi mong đợi Kylian Mbappe tốt hơn nhiều. Mọi người đều nghĩ rằng Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Nhưng nếu bạn ngay lập tức xếp anh ấy vào danh sách những người xuất sắc nhất, bạn không thể hài lòng.” – Rothen chia sẻ về đàn em ở tuyển Pháp.

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/deschamps-khong-con-quan-ly-duoc-cai-toi-cua-mbappe/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara