Harry Kane gạt bỏ nghi ngờ để tìm kiếm bàn thắng tại Euro 2020

Harry Kane vẫn chưa có được cho mình bàn thắng đầu tiên trong ba lần ra sân cho Tam Sư ở vòng bảng Euro 2020.

Tiền đạo Tottenham đã gạt đi những lời chỉ trích sau khi không ghi bàn nào trong ba trận đầu tiên của đội tuyển Anh tại Euro 2020. Anh ấy đã sẵn sàng để trình diễn ở vòng loại trực tiếp sắp diễn ra. Đoàn quân của HLV Gareth Southgate chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn trong 3 trận đấu đó. Dẫn đến những lời chỉ trích về lối chơi của toàn đội cũng như những màn trình diễn cá nhân của Kane.

Harry Kane gạt bỏ nghi ngờ để tìm kiếm bàn thắng tại Euro 2020
Harry Kane gạt bỏ nghi ngờ để tìm kiếm bàn thắng tại Euro 2020

 

Harry Kane tự tin trước vòng loại trực tiếp

“Đây chắc chắn không phải là lần đầu tiên mọi người nghi ngờ tôi trong sự nghiệp của tôi, đó là điều chắc chắn,” Kane nói.

“Tôi đã nói tất cả cùng với tư cách là một tiền đạo rằng bạn trải qua một số phép thuật tuyệt vời, nơi bạn ghi bàn mỗi trận đấu và mọi thứ bạn chạm vào đều biến thành bàn thắng và sau đó có một số nơi mọi thứ không theo ý bạn… và đó có thể là cách nó đi trong giải đấu này cho đến nay.”

Harry Kane gạt bỏ nghi ngờ để tìm kiếm bàn thắng tại Euro 2020
Harry Kane gạt bỏ nghi ngờ để tìm kiếm bàn thắng tại Euro 2020

 

“Mọi người nhanh chóng thay đổi suy nghĩ của họ. Cách đây không lâu, khi tôi giành được Chiếc giày vàng và tôi là điều tuyệt vời nhất trên thế giới, mọi người đã khen ngợi tôi.”

“Bạn không thể quá cao hoặc quá thấp, bạn chỉ cần có chế độ trung lập đó. Niềm tin vào bản thân là một điều rất lớn và tôi luôn tin tưởng vào bản thân. Tôi có thể chơi 10, 15 trận mà không ghi bàn nhưng, hãy cho tôi một cơ hội, và tôi sẽ quay lại để ghi bàn.” – Harry Kane chia sẻ.

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/harry-kane-gat-bo-nghi-ngo-de-tim-kiem-ban-thang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara