Havertz cảnh giác trước khi Đức đụng độ Anh

Havertz đã có những lời chia sẻ khá cảnh giác về hàng công của tuyển Anh cuộc chiến sắp tới ở vòng đấu loại trực tiếp Euro 2020.

Đức sẽ đến Wembley để đối đầu với Anh ở vòng 16 đội vào thứ Ba sau khi giành tấm vé vào vòng đấu loại với vị trí thứ 2 ở bảng F sau Pháp.Tam sư đang được đánh giá là đội được yêu thích nhất sau khi giành chiến thắng ở bảng D mà không để thủng lưới bàn nào. Và Havertz đã nói rằng Đức sẽ phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng, vì đã chứng kiến ​​chất lượng của các cầu thủ người Anh trong mùa giải đầu tiên của anh ấy tại Chelsea.

Havertz cảnh giác trước khi Đức đụng độ Anh
Havertz cảnh giác trước khi Đức đụng độ Anh

Havertz dè chừng hàng công Tam Sư

“Đó là một trận đấu đặc biệt đối với tôi. Tôi biết một số cầu thủ, tôi đã sống ở London một năm, nhưng nhìn chung, tôi tiếp cận trận đấu như bao người khác”, Havertz nói trong cuộc họp báo trước trận đấu.

“Đó sẽ là một trận đấu lớn đối với chúng tôi và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để vươn lên dẫn đầu. Họ có rất nhiều cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tất nhiên, họ vẫn còn một số điểm để cải thiện, nhưng về mặt tinh thần, họ có phẩm chất cá nhân tuyệt vời. Mặt khác, tôi nghĩ đó sẽ là một cuộc đấu ngang tài ngang sức. Tất cả chúng tôi đều rất hào hứng và tập trung vào trận đấu.”

Havertz cảnh giác trước khi Đức đụng độ Anh
Havertz cảnh giác trước khi Đức đụng độ Anh

Bị nhấn mạnh về việc liệu tuyển Anh có lợi thế hay không do kinh nghiệm thi đấu dày dặn ở Premier League trong hàng ngũ của họ, tiền đạo người Đức trả lời: “Đó không phải là một lợi thế. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trong đội đã chơi các trận đấu lớn. Một vài cầu thủ có thể đánh giá trình độ và sự khó khăn của đối thủ.”

Xem thêm bài viết tại:

 



source https://tin90min.com/havertz-canh-giac-truoc-khi-duc-dung-do-anh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara