Hugo Lloris ủng hộ Mbappe sau khi Pháp bị loại

Hugo Lloris mới đây đã có những lời an ủi người đàn em Mbappe sau khi tiền đạo người Pháp thực hiện hỏng quả 11m ở trận thua Thụy Sĩ.

Sau trận chiến 3-3 đầy kịch tính trong suốt 120 phút, Mbappe đã thực hiện quả đá phạt đền không thành công, qua đó Thụy Sĩ giành chiến thắng 5-4 trong loạt luân lưu. Đội trưởng tuyển Pháp, Hugo Lloris đã ủng hộ Kylian Mbappe sau khi ngôi sao Paris Saint-Germain bỏ lỡ quả phạt đền khiến Pháp bị Thụy Sĩ loại khỏi vòng chung kết Euro một cách đầy bất ngờ.

Hugo Lloris ủng hộ Mbappe sau khi Pháp bị loại
Hugo Lloris ủng hộ Mbappe sau khi Pháp bị loại

Hugo Lloris lên tiếng ủng hộ Mbappe

“Trong bóng đá, chúng tôi cùng nhau thắng và cùng thua,” Lloris nói với beIN Sports khi được hỏi về Mbappe.

“Tất cả chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm về việc bị loại. Thật đau đớn và không có ai để chỉ tay. Tất cả chúng tôi đã cùng nhau chiến đấu chống lại đối thủ và không có lý do gì để tìm kiếm. Và chúng tôi phải nhận thất bại trước Thụy Sĩ, họ rất tuyệt . “

Thủ môn Tottenham nói thêm: “Tôi nghĩ rằng điều đáng tiếc mà chúng tôi có thể có đêm nay chắc chắn là chúng tôi có thể đã quản lý trận đấu tốt hơn với tỷ số 3-1. Sức mạnh của chúng tôi trong quá khứ là phải mạnh mẽ. Và đêm nay, chúng tôi đã để đối thủ áp đảo hoàn toàn.”

Hugo Lloris ủng hộ Mbappe sau khi Pháp bị loại
Hugo Lloris ủng hộ Mbappe sau khi Pháp bị loại

“Bất chấp việc thất bại, chúng tôi không bỏ cuộc. Chúng tôi đã đi đến tận cùng. Bây giờ chúng tôi phải tiêu hóa nỗi đau của mình”.

Với chiến thắng đêm qua, Thụy Sĩ đã đánh bại những nhà vô địch World Cup 2018 và những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Euro năm nay để ghi tên mình vào vòng tứ kết. Đây là thành tích rất xứng đáng cho những nỗ lực của các chiến binh xứ đồng hồ.

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/hugo-lloris-ung-ho-mbappe-sau-khi-phap-bi-loai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara