Joachim Low nói gì sau thất bại cay đắng trước Anh

Joachim Low đã có những nhận định cho rằng đội bóng của mình chơi thiếu hiệu quả và phải chịu thất bại trước một Tam Sư tận dụng rất hiệu quả những cơ hội có được.

Đức đã nằm trong bảng đấu tử thần ở vòng bảng Euro 2020. Dù đã vào đến vòng 16 đội, nhưng đối thủ của họ lại không hề kém cạnh so với những Bồ Đào Nha hay Pháp mà họ đã phải đối mặt trước đó. Dù đã có được thế trận hoàn toàn áp đảo về mặt kiểm soát bóng, nhưng các cơ hội mà những cỗ xe tăng có được lại không được tận dụng hiệu quả. Và kết quả là Joachim Low và các học trò phải nói lời chia tay giải đấu.

Joachim Low nói gì sau thất bại cay đắng trước Anh
Joachim Low nói gì sau thất bại cay đắng trước Anh

Joachim Low nói gì sau khi chia tay Euro 2020

Low trước đây đã dẫn dắt Đức vô địch World Cup 2014, nhưng bây giờ sẽ phải nói lời chia tay tuyển Đức sau những nỗ lực đáng thất vọng tại World Cup 2018 và tại Euro mùa hè này.

“Đó là một sự thất vọng cho tất cả chúng tôi. Chúng tôi hy vọng nhiều hơn, niềm tin vào đội là hoàn toàn có. Chúng tôi đã có hai cơ hội lớn, nhưng rất tiếc, chúng tôi không ghi được bàn thắng nào.  Chúng tôi rất tiếc vì chúng tôi đã rời khỏi giải đấu nhưng chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong bốn tuần qua và mọi người đã làm tốt.”

Joachim Low nói gì sau thất bại cay đắng trước Anh
Joachim Low nói gì sau thất bại cay đắng trước Anh

“Tôi không thể trách ai cả. Tôi rất tiếc vì sự nhiệt tình tuyệt vời trên sân nhà giờ đã không còn. Sự thất vọng đè nặng. Một hoặc hai giờ trôi qua bạn mới có thể nói vài lời với đội. Tất cả các cầu thủ đều hoàn toàn thất vọng, chúng tôi cũng vậy.”

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/joachim-low-noi-gi-sau-that-bai-cay-dang-truoc-anh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara