Luke Shaw bất ngờ đá xéo ông thầy cũ ở Man United

Luke Shaw mới đây đã có những lời chia sẻ về ông thầy cũ – Jose Mourinho sau những chỉ trích hướng về anh trước đó khi còn dẫn dắt.

Hậu vệ biên Quỷ Đỏ đã phải chịu đựng mối quan hệ khó khăn với Mourinho trong thời gian dẫn dắt Old Trafford. Với việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha thường xuyên loại cựu cầu thủ Southampton vì những lời chỉ trích. Mourinho, người đã bị sa thải khỏi vị trí HLV của Manchester United vào tháng 12 năm 2018 lại tiếp tục tấn công Shaw trong một buổi phỏng vấn tại Euro 2020. Và ngay lập tức cầu thủ người Anh đã có những lời đáp trả.

Luke Shaw bất ngờ đá xéo ông thầy cũ ở Man United
Luke Shaw bất ngờ đá xéo ông thầy cũ ở Man United

Luke Shaw đáp trả những lời chỉ trích của Mourinho

Hồi tưởng về chiến thắng 1-0 của Anh trước Cộng hòa Séc tuần trước, Mourinho mô tả các pha phối hợp của Shaw là “tệ một cách đáng kể”.

Sau khi nghe được nhừng lời nói đó, cầu thủ chạy cánh của MU cho biết: “Tôi không hiểu nó. Tôi không biết tại sao anh ta vẫn tiếp tục và muốn chỉ vào tôi.”

“Tôi không cảm thấy những tình huống sắp đặt tệ như anh ấy đã nói. Tôi có thể đã thực hiện một quả phạt góc trong hiệp hai, nhưng không vượt qua được cầu thủ đầu tiên. Nhưng đó là một trong ba. Hai hoặc ba người còn lại, tôi không nghĩ là ‘tệ đến mức khủng khiếp’ như ông ấy nói.”

Luke Shaw bất ngờ đá xéo ông thầy cũ ở Man United
Luke Shaw bất ngờ đá xéo ông thầy cũ ở Man United

“Giọng ông ấy rõ ràng là rất lớn. Jose thích nói nhiều về tôi, như mọi người đã thấy gần đây. Nhưng giọng nói của ông ấy là của riêng ông. Jose Có thể nói những gì ông ấy muốn, tôi sẽ tập trung vào bản thân mình. Tôi tham gia các tình huống cố định ở United, vì vậy nó không phải là điều gì đó mà tôi chưa sẵn sàng. ” – Shaw chia sẻ.

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/luke-shaw-bat-ngo-da-xeo-ong-thay-cu-o-man-united/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara