Mbappe tiết lộ giấc mơ lớn nhất của mình ở PSG

Mbappe đã là nhà vô địch World Cup, với tầm nhìn của anh ấy bây giờ là một chức vô địch Champions League cùng PSG.

Kylian Mbappe tiếp tục được đồn đoán sẽ đến với gã khổng lồ La Liga Real Madrid, nhưng cầu thủ người Pháp vô địch World Cup nói rằng “giấc mơ lớn nhất của anh ấy là giành chức vô địch Champions League cùng PSG”. NGôi sao 22 tuổi Cầu thủ 22 tuổi vẫn chưa ký hợp đồng mới tại Parc des Princes và hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022.

Mbappe tiết lộ giấc mơ lớn nhất của mình ở PSG
Mbappe tiết lộ giấc mơ lớn nhất của mình ở PSG

Mbappe chia sẻ về giấc mơ lớn 

Trong một cuộc phỏng vấn chung với Neymar, tiền đạo người Pháp đã nói chuyện với tạp chí chính thức của Paris Saint-Germain .

Đặt câu hỏi với nhau, Mbappe đã nói: “Tôi không phải là một nhà báo giỏi … Tôi sẽ hỏi Neymar điều gì? Giấc mơ lớn của bạn sau tất cả những gì bạn đạt được là gì?”

“Giấc mơ lớn nhất của tôi với PSG là vô địch Champions League và cùng Brazil vô địch World Cup. Và đối với bạn, Kylian, đó là vô địch Champions League, phải không?” Neymar trả lời.

“Tại sao không phải là một kỳ World Cup khác?” Ngôi sao 22 tuổi đáp lại, với một nụ cười.

Mbappe tiết lộ giấc mơ lớn nhất của mình ở PSG
Mbappe tiết lộ giấc mơ lớn nhất của mình ở PSG

“Không, World Cup tiếp theo là dành cho tôi. Giấc mơ lớn tiếp theo của bạn sau khi vô địch World Cup là gì?” Neymar chen chân vào.

“Giấc mơ lớn nhất của tôi là vô địch Champions League cùng PSG, điều đó thật tuyệt vời. Nhưng vô địch một kỳ World Cup khác cũng sẽ rất tuyệt”, Mbappe nói thêm trong bối cảnh những đồn đoán xung quanh tương lai của anh ấy.

Với đội hình gồm rất nhiều ngôi sao cập bến vào mùa hè này. Mbappe hoàn toàn có thể mơ về một chức vô địch Champions League vào mùa tới cùng PSG.

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/mbappe-tiet-lo-giac-mo-lon-nhat-cua-minh-o-psg/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara