Pulisic chia sẻ về cuộc đấu tranh với sức khỏe tinh thần

Pulisic đã tiết lộ cách nói chuyện với bác sĩ trị liệu đã giúp anh ấy vượt qua một số thời điểm khó khăn nhất của mình.

Ngôi sao của đội tuyển nam quốc gia Mỹ và Chelsea sẽ chơi các trận giao hữu trước mùa giải với Arsenal và Tottenham như một phần của The Mind Series, nhằm mục đích gây quỹ và nâng cao nhận thức cho Mind, một tổ chức chăm sóc sức khỏe tâm thần. Phát biểu trên kênh Youtube của Chelsea, Pulisic đã thảo luận về những trải nghiệm của bản thân trong khi mở lòng về những khó khăn mà anh ấy phải đối mặt.

Pulisic chia sẻ về cuộc đấu tranh với sức khỏe tinh thần
Pulisic chia sẻ về cuộc đấu tranh với sức khỏe tinh thần

Pulisic đã nói gì

Ngôi sao 22 tuổi nói: “Khi tất cả là ở bạn, bạn có thể thực sự cảm thấy rất nhiều. Cá nhân tôi, trong thời gian này, tôi đã tìm đến một nhà trị liệu và đó không phải là điều mà bất cứ ai cũng phải xấu hổ.”

“Đó là điều gì đó có thể giúp nói về cảm giác của bạn. Đôi khi chỉ cần bày tỏ cảm giác của bạn với người khác cũng có thể giúp bạn rất nhiều. Chính những điều đso là điều mà tôi đã làm với cá nhân tôi và đã thấy người khác làm. Hãy cởi bỏ nó, nói về nó là một cái gì đó có thể đi một chặng đường dài. “

Pulisic chia sẻ về cuộc đấu tranh với sức khỏe tinh thần
Pulisic chia sẻ về cuộc đấu tranh với sức khỏe tinh thần

“Đây là một khoảng thời gian khó khăn đối với rất nhiều người, bao gồm cả tôi. Đối với tôi, điều quan trọng nhất là có một hệ thống hỗ trợ tốt và những người xung quanh tôi mà tôi luôn có thể dựa vào và trò chuyện.”

“Cá nhân tôi, Cuộc sống một mình ở châu Âu đôi khi thật khó khăn. Có ai đó luôn ở bên để trò chuyện là điều vô cùng quan trọng đối với tôi, đó là điều đã mang tôi vượt qua thời gian này. ”

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/pulisic-chia-se-ve-cuoc-dau-tranh-voi-suc-khoe/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara