Cristiano Ronaldo viết tin nhắn chia tay Juventus

Vừa qua, Cristiano Ronaldo đã viết một thông điệp chia tay đầy cảm xúc với CLB Juventus sau khi quyết định tái gia nhập Manchester United. Trong đó, ngôi sao Bồ Đào Nha cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ trong suốt ba năm anh ấy ở Turin.
Ngôi sao Cristiano Ronaldo
Ngôi sao Cristiano Ronaldo

Đầu tuần này, cầu thủ 36 tuổi đã thông báo với truyền thông rằng anh muốn rời câu lạc bộ. Ngay sau đó. Man United không lãng phí thời gian trong việc đảm bảo chữ ký của anh nên nhanh chóng đồng ý một mức phí đưa ra của Juve; đồng thời thông báo trở lại ngay vào chiều thứ Sáu.

Được biết, Ronaldo ghi tổng cộng 81 bàn sau 98 lần ra sân tại Serie A cho Juventus. Ngôi sao lớn 36 tuổi là Vua phá lưới giải đấu mùa trước khi anh ghi được 29 bàn tuy nhiên Bà đầm già chỉ về thứ 4 trong một chiến dịch đáng thất vọng. Bên cạnh đó, trong khi Man United đã đồng ý một mức phí với Juve cho Ronaldo rồi thế nhưng tiền đạo này vẫn cần phải đồng ý các điều khoản cá nhân và tiến hành kiểm tra y tế trước khi vụ chuyển nhượng có thể chính thức hoàn tất.

Cristiano Ronaldo đã chia sẻ điều gì?

Cristiano Ronaldo đã chia sẻ điều gì?
Cristiano Ronaldo đã chia sẻ điều gì?

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã gia nhập Juve để cố gắng giúp họ giành chức vô địch Champions League. Bên cạnh đó, Anh vẫn biết ơn về “câu chuyện đẹp” mà anh ấy đã viết nên ở Bà đầm già thành Turin.

“Hôm nay tôi rời khỏi một câu lạc bộ tuyệt vời. Đây là câu lạc bộ lớn nhất ở Ý và chắc chắn cũng là một trong những câu lạc bộ lớn nhất ở châu Âu,” Ronaldo viết trên Instagram ngay sau khi việc chuyển đến United được xác nhận.

“Tôi đã dành cả trái tim và cả linh hồn của mình cho Juventus và tôi sẽ luôn yêu thành phố Turin cho đến những ngày cuối cùng của mình. Mọi người rất tốt với tôi và tôi đã cố gắng cảm ơn tất cả bằng cách vì họ trong mọi trận đấu, mọi mùa giải, mọi cuộc thi. Cuối cùng, tất cả chúng ta có thể nhìn lại và nhận ra rằng chúng ta đã đạt được những điều tuyệt vời. Mặc dù không phải là đã đạt được tất cả những gì chúng ta mong muốn. Thế nhưng chúng ta vẫn cùng nhau viết nên một câu chuyện khá đẹp. Tôi sẽ luôn là một trong số thành viên của CLB. Bây giờ tất cả là một phần lịch sử cuộc đời của tôi, vì thế tôi luôn cảm thấy rằng tôi là một phần của CLB. Ý, Juve, Turin, tiffosi bianconeri, tất cả sẽ luôn ở trong trái tim tôi”.

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/cristiano-ronaldo-viet-tin-nhan-chia-tay-juventus/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara