Neville dự đoán danh hiệu của Man Utd sau khi có Ronaldo

Neville tin rằng việc ký hợp đồng thành công với Cristiano Ronaldo sẽ không đưa Manchester United trở lại với đỉnh vinh quang.

Quỷ Đỏ đã xác nhận vào chiều thứ sáu rằng họ đã thỏa thuận thành công với Juventus để đưa huyền thoại của mình trở lại sân Old Trafford. Cầu thủ 36 tuổi sẽ sớm trở lại nước Anh trong vài ngày tới để hoàn tất các điều khoản cá nhân và các thủ tục y tế. Gary Neville nói rằng chủ nhân của 5 Quả Bóng Vàng sẽ khó đảm bảo việc nâng cao danh hiệu của Man United trong thời gian CR7 khoác áo câu lạc bộ cũ.

Neville dự đoán danh hiệu của Man Utd sau khi có Ronaldo
Neville dự đoán danh hiệu của Man Utd sau khi có Ronaldo

Neville đã nói gì về Ronaldo

Huyền thoại Quỷ Đỏ đã nói với Sky Sports vào đêm qua sau trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Liverpool: “Tôi sẽ tiếp tục nói về điều này, và không bao giờ có suy nghĩ rằng với Ronaldo, MU sẽ trở thành một đội bóng tốt hơn Chelsea, hay Machester City.”

“Tôi có nghĩ Quỷ Đỏ sẽ có thể tiến gần đến những danh hiệu không? Chắc chắn là không. Nhưng tôi vui mừng về việc họ sẽ đón chào sự trở lại của một huyền thoại tại Old Trafford.”

“Tôi không nghĩ họ sẽ có được các danh hiệu lớn trong thời gian tới. Điều duy nhất mà tôi muốn là Ronaldo và Varane sẽ có tâm lý để giành danh hiệu. Nhưng một lần nữa, Man United sẽ khó có thể giành được danh hiệu. Tôi chỉ thực dụng thôi.”

Neville dự đoán danh hiệu của Man Utd sau khi có Ronaldo
Neville dự đoán danh hiệu của Man Utd sau khi có Ronaldo

“Ronaldo không đến MU vì vô địch Champions League một lần nữa, anh ấy đến đây vì những danh hiệu cá nhân và tôi không có gì nghi ngờ về điều đó. Điều duy nhất tôi mong chính là sự khác biệt mà anh ấy mang lại cho đội bóng và các cầu thủ trẻ có thể học hỏi từ một ngôi sao vĩ đại của câu lạc bộ.”

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/neville-du-doan-danh-hieu-cua-man-utd/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara