Azpilicueta mắc sai lầm trong trận thua trước Man City

Vừa qua, chân sút Cesar Azpilicueta đã thừa nhận rằng Chelsea đã không giữ bóng đủ tốt và mắc “quá nhiều sai lầm” trong trận thua đáng thất vọng trước Manchester City vào thứ Bảy.
Azpilicueta mắc sai lầm trong trận thua trước Man City
Chân sút Cesar Azpilicueta

Được biết The Blues, người đã bắt đầu mùa giải với bốn chiến thắng và một trận hòa trong năm trận mở màn, đã phải vật lộn để đối phó với Man City trong một trận đấu mà đội chủ nhà không thể ghi một cú sút trúng đích lần đầu tiên trong giải đấu. Kết quả này khiến cả Man City và Chelsea giành được 13 điểm sau sáu trận đấu. Trong khi chỉ có Liverpool dẫn trước họ một điểm duy nhất sau trận hòa 3-3 trên sân của họ trước Brentford mới lên hạng.

Azpilicueta đã nói gì?

Azpilicueta mắc sai lầm trong trận thua trước Man City
Azpilicueta đã nói gì?

Chân sút người Tây Ban Nha Azpilicueta thừa nhận rằng anh và đội bóng của mình bị ‘thống trị’ bởi các nhà vô địch giải đấu hiện tại. Đồng thời kêu gọi các đồng đội của mình cải thiện trong các trận đấu tới. Azpilicueta nói với Chelsea FC: “Chúng tôi rất thất vọng với kết quả đó. Đó không phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi. Đặc biệt là trong 60 phút đầu tiên rất khó để thoát ra. Chúng tôi đã không tạo ra cơ hội, chúng tôi để mất bóng quá dễ dàng. Họ đã thống trị chúng tôi”.

Sau bàn thua, chúng tôi đã có phản ứng tốt, chúng tôi đã đẩy một chút nhưng điều đó là không đủ để có được điều gì đó từ trận đấu. Đôi khi khi bạn thi đấu với những đối thủ khó chơi, họ chơi tốt, họ đang ở trình độ tốt nhất. Chúng tôi không thể giữ bóng như ý muốn hoặc thoát khỏi áp lực và tìm khoảng trống. Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm về chuyền bóng, về số lần chạm bóng. Chúng tôi đã cố gắng tiếp tục trận đấu nhưng từ một tình huống phạt góc ngắn, chúng tôi đã đánh mất thế trận.

Bất chấp kết quả kém cỏi, tuyển thủ Tây Ban Nha cho rằng cuộc đua đến chức vô địch Premier League còn lâu mới kết thúc. ” Mỗi cuộc thi đều khác nhau, mỗi trận đấu là một thử thách mới. Trước Man City. Chúng tôi đã thua, rất thất vọng. Bỏ qua cơ hội giành được ba điểm quan trọng nhưng bây giờ chúng tôi phải phân tích nó. Đồng thời cải thiện những gì chúng tôi đã làm chưa tốt và chuyển sang trận đấu tiếp theo vì đây là một mùa giải dài”.

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/azpilicueta-mac-sai-lam-trong-tran-thua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara