Rio Ferdinand đánh giá Mohamed Salah hơn Luis Suarez

Vừa qua, cựu cầu thủ bóng đá Anh – Rio Ferdinand thừa nhận rằng anh ấy thà có Mohamed Salah trong đội của mình hơn là Luis Suarez. Anh mô tả ngôi sao người Ai Cập là là một ‘sát thủ trong và xung quanh vòng cấm’.
Rio Ferdinand đánh giá Mohamed Salah hơn Luis Suarez
Cựu cầu thủ bóng đá Anh – Rio Ferdinand

Được biết, Salah đã ghi thêm hai bàn nữa vào danh sách Liverpool của anh ấy trước Porto vào đêm thứ Ba. Hiện chỉ kém Steven Gerrard một bàn với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của câu lạc bộ tại Champions League. Trong khi đó, Suarez, người đã ghi 31 bàn cho Quỷ đỏ ở mùa giải 2013/14, lại ghi bàn một lần nữa ở Champions League cho Atletico Madrid. Thế nhưng Ferdinand tin rằng Salah là cầu thủ tấn công tốt nhất của Liverpool trong kỷ nguyên hiện đại.

Rio Ferdinand đã nói gì?

Rio Ferdinand đánh giá Mohamed Salah hơn Luis Suarez
Rio Ferdinand đã nói gì?

Cựu cầu thủ nói trên BT Sport: “Tôi chọn Mo Salah. Tôi nghĩ những gì cậu ấy đã làm được trong bốn mùa giải qua thì câu ấy là cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Liverpool mùa này. Cậu ấy thật tuyệt vời. Đúng vậy, Suarez đã có một mùa giải tuyệt vời. Nhưng với những gì Mo Salah đã làm được; tôi không thể bỏ qua anh ấy trong kỷ nguyên hiện đại. Nếu xét về chức vô địch trong màu áo Liverpool”.

Tuy nhiên, biểu tượng của Premier League – Michael Owen cho rằng: “Suarez dưới thời Brendan Rodgers, tôi chưa bao giờ thấy điều gì giống như vậy trong đời. Cậu ấy ghi 31 bàn thắng và 17 đường kiến ​​tạo. Tôi không nghĩ anh ấy [Salah] xuất sắc khi có những quả tạt. Cậu ấy không giỏi trong việc dứt điểm bằng đầu.”

Xem thêm bài viết tại:



source https://tin90min.com/rio-ferdinand-danh-gia-mohamed-salah-hon-luis-suarez/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Liban vs Iran 19h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Antoine Griezmann lên án chiến thuật của Ronald Koeman

Liverpool cho mượn bộ đôi Loris Karius và Kamil Grabara